Sao & Đời Sống

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 29/3/2020: Kim Ngưu công việc khởi sắc, Bọ Cạp nên thận trọng lời ăn tiếng nói

Tiểu Nguyệt
Chia sẻ

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 29/3/2020 cho thấy người thuộc cung Kim Ngưu giành được không ít thành công trong công việc vào ngày hôm nay.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 29/3/2020 cho thấy, Bạch Dương sẽ có một ngày may mắn khi bạn nhận được nhiều cơ hội tốt trong công việc, mọi sự cố gắng, nỗ lực của bạn trong thời gian qua đều được đền đáp xứng đáng. Chuyện tình yêu hài hòa, cả hai vui vẻ hơn vì đã tháo gỡ được nút thắt trong lòng. Những người độc thân dễ tìm thấy một nửa của đời mình.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Nhờ có khả năng phán đoán tốt và tự tin vào năng lực của bản thân mà Kim Ngưu giành được không ít thành công. Tuy nhiên, Kim Ngưu đừng quên việc giữ gìn và mở rộng các mối quan hệ xã giao nhé, việc này sẽ giúp ích rất nhiều cho công việc của bạn trong tương lai đấy. Về tài chính, Kim Ngưu có thể kí kết được vài hợp đồng béo bở hoặc nhận được khoản lợi nhuận kha khá từ công việc ngoài luồng. Về tình cảm, các cặp đôi lực hút càng mạnh, người ấy chẳng thể nào rời mắt được khỏi bạn.

Song Tử (21/5-21/6)

Công việc của Song Tử diễn ra khá thuận lợi trong ngày hôm nay, một phần là do tính chất công việc còn đơn giản, chưa có gì khó khăn, một phần là nhờ ý thức trách nhiệm cao của bạn. Nguồn thu nhập của Song Tử có thể sẽ có chút tăng tiến, chủ yếu là đến từ công việc chính. Dù bình thường rất mạnh mẽ và quyết đoán nhưng trong tình cảm, Song Tử như biến thành một người khác. Bạn dè dặt, không dám quá thoải mái trò chuyện hay chia sẻ với người ấy. Những người độc thân cứ như vậy thì đến bao giờ mới có người yêu?

Cự Giải (22/6-22/7)

Công việc của Cự Giải đang tiến triển thuận lợi, dù gặp vấn đề phát sinh cũng không thể làm khó được bạn. Dù tình hình tài chính của Cự Giải khá dư dả nhưng nếu không biết cách quản lý túi tiền của mình thì bạn sẽ phải đi vay mượn sớm thôi. Trong chuyện tình cảm, các cặp đôi tuy không nảy sinh mâu thuẫn gì nhưng hai người lại khá thờ ơ với nhau. Những người độc thân hãy mạnh dạn để bày tỏ tình cảm với nửa kia đi nhé, biết đâu họ cũng chờ câu nói này của bạn lâu rồi đấy.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 29/3/2020 cho thấy, Sư Tử nên hạ bớt cái tôi cá nhân của mình xuống, cố gắng lắng nghe, tiếp thu ý kiến từ những người xung quanh. Nếu không, tình cảm đồng nghiệp chắc chắn sẽ xấu đi, thậm chí danh tiếng của bạn cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Về tình cảm, hai người sẽ gặp nhiều trở ngại do không tìm được tiếng nói chung, cả hai đều bảo vệ cái tôi cá nhân của mình mà không ai chịu nhường ai.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ bỗng cảm thấy yêu đời hơn sau những biến cố vừa xảy ra. Công việc tuy có gặp phải một vài vấn đề nhưng bạn luôn có người dẫn đường chỉ lối, vì vậy mà bạn dễ dàng hoàn thành tốt công việc được giao. Chuyện tình cảm có nhiều điểm mới, bạn và người ấy đang tận hưởng những giây phút ngọt ngào bên nhau. Những người độc thân mở lòng hơn, dễ làm thân và kết bạn với những người mới quen.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình nên thận trọng trong từng đường đi nước bước, bởi bạn rất dễ vướng họa tiểu nhân trong ngày hôm nay. Tuy cuối tuần nhưng công việc vẫn ngập đầu, đã vậy bạn lại chẳng thể nhờ cậy được ai, phải tự lực cánh sinh. Vận trình tình cảm của Thiên Bình cũng nhạt nhòa, kém sắc do bạn không thể cân bằng được thời gian giữa công việc và đời sống riêng tư. Những người độc thân vẫn chưa thoát ra khỏi cái bóng của quá khứ để đi tìm tình yêu mới.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp rất dễ có một cuộc đối đầu với cấp trên do hai người không có chung quan điểm, trong khi bạn lại khá nóng tính, dễ tự ái nên khi bị phản đối, bạn rất dễ phát ngôn ra những câu nói làm tổn thương người khác. Điều này sẽ khiến bạn bị mất điểm trong mắt của lãnh đạo, nếu bạn thấy ý kiến của mình là đúng, hãy cố gắng bình tĩnh để giải thích cặn kẽ ý kiến của mình. Chuyện tình cảm của Bọ Cạp khởi sắc, bạn có nhiều thời gian hơn để quan tâm, bên cạnh người mình yêu.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Công việc của Nhân Mã diễn ra vô cùng thuận lợi, bạn dễ dàng nhận được hợp đồng béo bở nhờ vậy mà tình hình tài chính được cải thiện đáng kể. Về tình cảm, Nhân Mã và người ấy đang tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau, những mâu thuẫn trước đó hoàn toàn được xóa bỏ như chưa từng xảy ra. Những người độc thân hãy mạnh dạn để tỏ tình đi nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay Ma Kết sẽ có một ngày khá hoàn hảo khi những điều cũ được chấm dứt cho cái mới tốt hơn phát triển. Dám thay đổi để bước tiếp sẽ giúp bạn chạm tay gần hơn tới thành công. Về tình cảm, do Ma Kết là những con sâu chăm chỉ nên bạn đã “cắt xén” bớt thời gian dành cho người ấy. Tuy người ấy bây giờ không có ý kiến gì, vẫn cảm thông cho bạn nhưng nếu tình trạng này kéo dài cũng không phải là điều tốt.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Công việc của Bảo Bình có dấu hiệu đình trệ do bạn cảm thấy nhàm chán, có sự bất mãn hoặc ghét bỏ công việc hiện tại. Bảo Bình hãy suy nghĩ thật kỹ việc đi hay ở lại nhé. Cuối tháng, túi tiền của Bảo Bình chẳng còn lại bao nhiêu nên bạn hãy thắt chặt chi tiêu lại nhé. Về tình cảm, các cặp đôi dễ nảy sinh hiểu lầm không đáng có, sự nhạy cảm cùng với những cảm xúc tiêu cực dễ khiến Bảo Bình thốt ra những lời lẽ khó nghe với nửa kia.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 29/3/2020 cho thấy, Song Ngư vượng vận đào hoa, những người độc thân có khả năng thoát ế cao. Trong khi đó, những cặp đôi lại quấn quýt nhau không rời, tình yêu của họ khiến những người xung quanh phải ghen tị. Công việc của Song Ngư không có gì nổi bật do hôm nay là ngày cuối tuần, bạn đang dành thời gian này để nghỉ ngơi, lấy lại sức sau một tuần làm việc vất vả.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Nguyệt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất