Sao & Đời Sống

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 24/5/2020: Thiên Bình vượng vận đào hoa, Bọ Cạp 'gió thổi chiều nào theo chiều ấy'

Tiểu Nguyệt
Chia sẻ

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 24/5/2020 cho thấy những người thuộc cung Thiên Bình vượng vận đào hoa, bạn có nhiều vệ tinh vây xung quanh.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 24/5/2020 cho thấy, Bạch Dương tốt nhất nên tuân thủ theo các quy định của công ty.

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 24/5/2020 cho thấy, Bạch Dương tốt nhất nên tuân thủ theo các quy định của công ty, không dễ dàng để bạn xin nghỉ phép vì chuyện riêng tư. Về tài chính, Bạch Dương sẽ tốn một khoản tiền nho nhỏ để mua quà cho người thân. Về tình cảm, những người độc thân vẫn chẳng màng tới chuyện yêu đương, tiếp tục hưởng thụ cuộc sống độc thân của mình.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Công việc của Kim Ngưu diễn ra không mấy suôn sẻ, bạn dễ bị phân tâm bởi những việc riêng của mình, vì vậy mà bạn rất dễ phạm sai lầm. Về tài chính, có vẻ như tiền của Kim Ngưu chủ yếu là dành để ăn uống trong hôm nay. Về tình cảm, những kỳ vọng quá cao trong tình yêu vô tình khiến khoảng cách giữa các cặp đôi ngày càng xa hơn.

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 24/5/2020 cho thấy, trong công việc, tuy Song Tử có nhiều việc phải xử lý khẩn cấp nhưng bạn vẫn rất quan tâm tới mọi người, không nề hà khi có người nhờ vả. Về tài chính, Song Tử không nên rót vốn đầu tư trong hôm nay. Về tình cảm, Song Tử khá cứng đầu, cái tôi cá nhân cao, bạn sẽ không chịu lùi bước cho đến khi đối phương chịu nhận lỗi.

Cự Giải (22/6-22/7)

Công việc của Cự Giải diễn ra không mấy thuận lợi, bạn dễ phạm sai lầm và bị đánh giá thấp. Tình hình tài chính kém sắc, bạn nên chú trọng việc tiết kiệm, thắt chặt chi tiêu. Về tình cảm, những người độc thân nên tìm tới bạn bè để chia sẻ tâm sự, giải tỏa nỗi lòng hoặc nhờ họ tư vấn cách “cưa đổ” người bạn đang tán tỉnh.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 24/5/2020 cho thấy, Sư Tử dễ vướng vào những tin đồn thị phị tại nơi làm việc, tuy nhiên bạn không quá quan tâm tới chuyện đó. Về tài chính, Sư Tử sẽ tốn một khoản kha khá cho các bữa tiệc tùng, ăn uống. Về tình cảm, những người độc thân nên mở lòng hơn, kết giao bạn bè để nhanh chóng tìm người tâm đầu ý hợp với mình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Công việc của Xử Nữ diễn ra khá trôi chảy, bạn nhanh chóng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và có nhiều thời gian để lên kế hoạch cho tương lai. Về tài chính, nếu đang có ý định đầu tư kinh doanh, Xử Nữ nên suy nghĩ thật kỹ càng. Về tình cảm, Xử Nữ nên mạnh dạn rũ bỏ quá khứ, mở lòng hơn để đón nhận tình yêu mới.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Theo tử vi hàng ngày, nhờ được quý nhân phù trợ mà công việc của Thiên Bình diễn ra khá thuận lợi, năng lực của bạn được cấp trên đánh giá cao. Về tài chính, nhờ biết cách tiết kiệm, thắt chặt chi tiêu mà Thiên Bình sẽ tiết kiệm được một khoản không nhỏ. Về tình cảm, Thiên Bình vượng vận đào hoa, bạn có nhiều vệ tinh vây xung quanh.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp hãy ngừng phàn nàn và bắt tay vào giải quyết những công việc tồn đọng ngay lập tức, nếu không công việc của bạn cứ mãi bị trì hoãn mà thôi. Về tài chính, Bọ Cạp gió thổi chiều nào theo chiều đấy, bạn không dám thực hiện ý tưởng đầu tư của mình, dễ bị lung lay trước ý kiến của người khác. Về tình cảm, Bọ Cạp có xu hướng bởi móc quá khứ của đối phương, không muốn công khai mối quan hệ giữa hai người khiến đối phương bị tổn thương.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Trong công việc, Nhân Mã chăm chỉ hơn rất nhiều, mối quan hệ giữa các cá nhân hòa hảo. Về tài chính, Nhân Mã có xu hướng phụ thuộc vào người khác, người thân và bạn bè dễ trở thành cỗ máy rút tiền của bạn. Về tình cảm, nếu được ai đó giới thiệu cho đối tượng gặp mặt, Nhân Mã hãy thử gặp gỡ, tìm hiểu xem sao.

Ma Kết (22/12-19/1)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 24/5/2020, hôm nay là một ngày tràn đầy năng lượng của Ma Kết, bạn biết nên làm gì và không nên làm gì nên mọi việc diễn ra vô cùng suôn sẻ. Về tài chính, Ma Kết nên đánh giá cẩn thận trước khi đầu tư và bạn có thể tham khảo thêm ý kiến của người khác. Về tình cảm, Ma Kết đang muốn thử tình cảm của đối phương dành cho mình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Công việc của Bảo Bình vô cùng hành thông, bạn có thể gặt hái được thành tựu khiến người khác nể phục. Về tài chính, Bảo Bình có thể tiết kiệm được một khoản không nhỏ sau quãng thời gian cố gắng nên bạn cảm thấy rất phấn khích. Về tình cảm, Bảo Bình có nhiều khả năng sẽ thoát khỏi kiếp độc thân.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 24/5/2020 cho thấy, Song Ngư có thể gặp rắc rối bất ngờ trong công việc nên bạn hãy chuẩn bị tâm lý sẵn sàng. Về tài chính, Song Ngư nên ghi chép chi tiêu cụ thể để tránh hao hụt, mất mát tiền bạc. Về tình cảm, những người độc thân suốt ngày ru rú trong nhà khiến bạn rất khó tìm thấy người thương.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Nguyệt

Tin mới nhất