Sắc màu Cuộc Sống

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 20/10/2019: Bảo Bình khởi sắc trong tình cảm, Bọ Cạp được đồng nghiệp tín nhiệm

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 20/10/2019 cho thấy những người thuộc cung Bảo Bình sẽ có những khởi sắc về tình duyên trong ngày.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 20/10/2019 cho thấy, Bạch Dương nên dành nhiều thời gian cho đối phương.

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 20/10/2019 cho thấy, Bạch Dương nên dành nhiều thời gian cho đối phương trong ngày hôm nay, đừng lo vì bạn cũng sẽ được nhận lại tình cảm nồng nhiệt tương xứng. Dù tâm trạng không tốt nhưng Bạch Dương vẫn rất bình tĩnh và làm việc hiệu quả. Những công việc bạn phải xử lí trong ngày hôm nay là cực kì quan trọng, vì thế bạn nên biết cách điều chỉnh bản thân, phân chia thời gian làm việc, nghỉ ngơi hợp lí để đảm bảo hiệu quả công việc.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Hôm nay công việc quá bận rộn nên Kim Ngưu sẽ không có nhiều thời gian quan tâm tới mọi người xung quanh, thậm chí đôi lúc có thái độ không đúng mực với đồng nghiệp. Tài chính của bạn không có biến động gì đáng lưu ý, nhìn chung hiện tại tình hình tài chính của bạn khá cân bằng, ổn định.

Song Tử (21/5-21/6)

Những Song Tử độc thân sẽ cảm thấy khá cô đơn và trống rỗng vào hôm nay. May mắn là bạn rất cởi mở, hòa đồng nên có nhiều mối quan hệ xã hội. Bạn rất có thể sẽ gặp được người phù hợp trong các bữa tiệc của bạn bè và chắc chắn sẽ ngay lập tức thu hút đối phương bởi cách nói chuyện hài hước của mình. Sự nghiệp không có gì tiến triển, cảm xúc thì bấp bênh, điều này khiến Song Tử khá chán nản. Tuy nhiên bạn cần điều chỉnh cảm xúc của mình trước hết rồi sau đó mới dần cải thiện được những khía cạnh khác của cuộc sống.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay kết quả của Cự Giải trong công việc được đánh giá cao nhưng ngược lại tâm trạng bạn lại khá thất thường. Vì thế bạn vẫn hoàn thành công việc một cách máy móc chứ không hoàn toàn để tâm vào những việc mình đang làm. Về tình cảm, bạn sẽ cùng người ấy thưởng thức một bữa tối lãng mạn và điều đó khiến tình cảm giữa hai bạn phát triển rất tốt đẹp. Những Cự Giải độc thân có thể sẽ gặp được ý trung nhân trong ngày hôm nay.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 20/10/2019 cho thấy, Sư Tử nên sẵn sàng gánh vác trách nhiệm nặng nề nhưng đừng quên đón nhận và kêu gọi sự trợ giúp khi cần. Khi làm việc một mình có thể bạn sẽ khá bị động và đôi lúc cảm thấy bế tắc nhưng nếu làm việc theo nhóm thì mọi người sẽ hỗ trợ rất tốt cho bạn đấy. Hôm nay có vẻ không phải thời điểm bạn thật sự tập trung trong công việc nhưng may thay, mọi việc vẫn nằm trong sự kiểm soát.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Trong công việc, Xử Nữ nên đẩy mạnh tương tác với đồng nghiệp vì đó là cách để bạn hoàn thành công việc xuất sắc hơn. Vận tài lộc ở mức trung bình. Dù bạn chú trọng hơn đến những tin tức tài chính, kinh tế đi nữa thì cũng phải mất một thời gian mới bắt nhịp được với lĩnh vực này, vì thế đừng quá vội vã nếu như hiện tại chưa thu được thành quả như mong muốn.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Hôm nay cảm hứng đầu tư của Thiên Bình sẽ lên cao, vì thế bạn cần hết sức thận trọng trước khi đưa ra bất kì quyết định nào, đừng để sau này phải hối hận. Bạn khá bị động trong công việc nên những sai sót nhỏ là không thể tránh khỏi. Tuy rằng những lỗi sai này không ảnh hưởng quá nhiều đến kết quả chung nhưng cũng khiến quá trình làm việc bị chậm trễ đi nhiều. Nếu bạn không sớm thay đổi cách làm thì càng ngày sẽ càng mất tự tin vào bản thân đấy. Chuyện tình cảm không thuận lợi cho lắm, bạn nên chú ý hơn tới cảm xúc của bản thân cũng như của đối phương.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Hôm nay Bọ Cạp cảm thấy rất trọn vẹn và thỏa mãn trong công việc. Bạn được sếp công nhận và được đồng nghiệp tín nhiệm, tán dương. Những Bọ Cạp độc thân không thật sự tự tin vào bản thân lắm, vậy nên để chiếm được cảm tình của đối phương thì bạn cần phải tôi dưỡng sự tự tin, tích cực giao tiếp với người khác giới hơn,… để không bỏ lỡ cơ hội tốt.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã cực kì linh hoạt và dễ dàng thích nghi với hoàn cảnh. Vậy nên bạn học hỏi khá nhanh và ngay lập tức có thể áp dụng những điều học được để cải thiện tình hình. Bạn nên dành nhiều thời gian để trau dồi tri thức cũng như tăng cường thắt chặt mối quan hệ với khách hàng hơn nữa. Về sức khỏe, bạn nên chú ý các bệnh về dạ dày.

Ma Kết (22/12-19/1)

Về tình cảm, vì còn quá nhiều việc phải lo trong cuộc sống nên dường như Ma Kết độc thân chẳng có cảm hứng gì với việc yêu đương cả. Các cặp đôi thì khá bận rộn với việc thăm viếng người thân, họ hàng. Tuy rằng tốn nhiều thời gian và công sức nhưng bù lại cảm giác hạnh phúc khi ở bên những người mình yêu thương khiến bạn cực kì thoải mái.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Vận tình duyên của Bảo Bình trong ngày sẽ có những khởi sắc nhất định. Những Bảo Bình độc thân có cơ hội gặp được người có khá nhiều điểm chung với mình, tuy nhiên nếu bạn quá vồ vập, hấp tấp trong tình yêu thì rất có thể mọi chuyện sẽ không như ý muốn. Tốt nhất là bạn nên bình tĩnh và xác định rõ ràng cảm xúc của mình trước khi đưa ra quyết định, thậm chí nếu có thể thì nên trao đổi kế hoạch tương lai với người ấy để tránh mất thời gian của cả hai.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 20/10/2019 cho thấy, Song Ngư sẽ có cơ hội gặp gỡ những người bạn mới và cơ hội để tìm được nửa kia lý tưởng là rất cao. Tình cảm của các cặp đôi đang tiến triển rất tốt đẹp. Hai bạn cũng nhận được sự ủng hộ và chúc phúc từ hai bên gia đình. Vận tài lộc trong ngày của bạn không có biến động gì đặc biệt, riêng những Song Ngư làm việc trong lĩnh vực đầu tư thì cần cân nhắc hoàn cảnh thật kĩ trước khi đưa ra quyết định.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin mới nhất