Sao & Đời Sống

Hotgirl Tú Tri tiết lộ từng từ chối đề nghị bao nuôi của đại gia để kết hôn với đạo diễn chuyển giới YunBin khi mới 20 tuổi

Quang Ngọc
Chia sẻ

Tú Tri từng khiến ba mẹ bị hàng xóm chửi bới vì kết hôn với người chuyển giới. Ở hiện tại, ba mẹ cô nở mày nở mặt và tự hào vì sự nghiệp con gái thành công.

Hotgirl Tú Tri sinh năm 1999, là nghệ sĩ nhỏ tuổi nhất trong chương trình Tinh Hoa Hội Tụ mùa 2. Không chỉ gây ấn tượng bởi giọng hát và khả năng diễn xuất, Tú Tri còn khiến nhiều người chú ý bởi cuộc hôn nhân cùng đạo diễn chuyển giới YunBin khi chỉ mới 20 tuổi.

Chia sẻ với truyền thông, Tú Tri cho biết năm 2017 cô lên thành phố học tập. Nhưng vì gia đình không mấy khá giả, nữ ca sĩ phải tự bươn chải để lo cho cuộc sống khó khăn nơi phồn hoa đô thị.

“Có những lúc trong người tôi chỉ còn 20 ngàn để ăn trong vòng 1 tuần. Tôi phải mua vài ổ bánh mì để chấm sữa ăn dần. Thậm chí có những lúc chẳng còn sữa để chấm, mà phải ăn bánh mì không”, Tú Trí bùi ngùi nhớ lại quãng thời gian khó khăn khi đó. Cô kể, có không ít đại gia vì yêu quý giọng hát của cô mà ngỏ lời “bao nuôi”, hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc sống tốt đẹp hơn nhưng Tú Tri thẳng thắn từ chối vì không có tình cảm với họ.

Tú Tri và YunBin hạnh phúc trong ngày cưới

Nói về cơ duyên gặp gỡ chồng mình, Tú Tri cho biết cô vô tình gặp YunBin - một anh chàng chuyển giới trong dự án phim do chính anh làm đạo diễn. Sau một thời gian hợp tác, cả hai dần dần cảm mến và bắt đầu yêu nhau. Không lâu sau đó, cặp đôi nhận ra bản thân không thể sống thiếu đối phương, vì vậy họ lên kế hoạch làm một đám cưới, để có thể danh chính ngôn thuận bên cạnh nhau.

Cứ tưởng chuyện tình yêu dễ thương của cả hai sẽ sớm có một kết cục đẹp khi nhận được sự ủng hộ từ mẹ và em gái YunBin, thì cuộc hôn nhân này lại vấp phải sự phản đối của gia đình Tú Tri.

YunBin kể, lúc mới quen Tú Tri, ba mẹ cô không cấm cản hai đứa yêu nhau. Thế nhưng trước đám cưới một tuần, ba mẹ cô lại bất ngờ phản đối vì không chịu được những lời dèm pha của hàng xóm láng giềng.

“Ba mẹ Tri buôn bán ngoài chợ nên phải nghe nhiều lời ra tiếng vào. Có người còn chỉ thẳng mặt, chửi ba Tri sao ngu quá, con gái xinh đẹp, hát hay như vậy sao chồng Đài Loan, Việt kiều không cưới mà đi gả như vậy… Không chịu được lời ra tiếng vào của người đời, ba mẹ Tri muốn bỏ việc tổ chức đám cưới, nói chúng tôi cứ yêu và sống với nhau được rồi, còn việc làm lễ thì thôi”, YunBin nói.

Anh cho biết, bản thân lúc đó không chỉ buồn vì tình yêu của hai đứa khiến ba mẹ phải chịu sức ép từ những người xung quanh, mà anh còn giận vì biết được ba mẹ chỉ dám cúi đầu khi bị người khác chỉ trích. Anh khẳng định: “Tôi có thể nói mình là một công dân tốt, một người chồng tốt. Chúng tôi yêu nhau chứ không làm điều gì sai trái hay đáng xấu hổ để ba mẹ phải cúi mặt trước người khác”.

Sốc khi chỉ còn một tuần nữa đến đám cưới thì ba mẹ Tri lại phản đối, YunBin đã nghĩ đến việc sẽ từ bỏ tình cảm của cả hai: “Không thuyết phục được ba mẹ Tri, tôi đứng dậy và nói với Tri tôi đi về. Nhưng Tri lại bất ngờ lấy 2 hộp thuốc ngủ ra và dọa rằng sẽ uống hết. Tri còn nói tại sao tôi không ở lại để cùng nhau giải quyết mà lại để cô ấy một mình”. Lúc đó YunBin mới giật mình và suy nghĩ tại sao có thể để mặc cô ấy đấu tranh một mình.

Sau đó, cặp đôi quyết định nhờ đến sự giúp đỡ của ông ngoại Tú Tri. Thương tình cảm của hai cháu, ông ngoại Tú Tri thậm chí còn tuyên bố, nếu ba mẹ nữ ca sĩ không muốn tổ chức đám cưới thì chính ông sẽ làm điều đó. “Ba Tri nghe ông ngoại nói vậy, liền bảo rằng đây là con của con, để con làm”, YunBin cười và cho biết đó là lúc ba mẹ Tú Tri chính thức đồng ý cho cả hai làm đám cưới. Và từ đó về sau, anh chưa một lần nào nghe ba mẹ Tú Tri nhắc đến việc những người xung quanh nói gì về cuộc sống của vợ chồng anh.

Dẫu cuộc sống hạnh phúc của cả hai khiến nhiều người ngưỡng mộ, nhưng cũng không ít người cho rằng cả hai kết hôn quá sớm khi Tú Tri chỉ vừa tròn 20 tuổi, thậm chí cho rằng YunBin sợ người yêu mình không vượt qua được cám dỗ trong giới giải trí nên muốn nhanh chóng cưới cô. Tuy nhiên, chia sẻ về vấn đề này, YunBin khẳng định ban đầu anh là người chủ động không công khai tình cảm vì sợ sẽ trở thành vật cản đường của Tú Tri. Nhưng nữ ca sĩ trẻ lại không muốn như vậy, cô còn kiên quyết nếu không làm nghệ thuật được nữa thì vẫn còn nhiều công việc khác để làm.

Lúc đầu, YunBin cho biết anh cũng không tin Tú Tri vì cô ấy còn quá trẻ, tuy nhiên nghĩ đến giai đoạn khó khăn trong quá khứ của Tú Tri, dù nhu cầu cơ bản nhất là miếng ăn cũng không có mà nữ ca sĩ còn không gục ngã trước những lời mời mọc từ các đại gia đã khiến anh nghĩ khác.

“Và cho đến hiện tại, tôi đã hoàn toàn tin tưởng tình cảm của Tri. Chúng tôi cũng thống nhất, đến một ngày nào đó, nếu một trong hai không còn tình yêu, thì sẽ thẳng thắn với nhau và dừng lại. Nếu có một ngày như vậy thật, tôi sẽ vui vẻ chấp nhận”, YunBin khẳng định.

Về phần ba mẹ Tú Tri, cặp đôi thú nhận rằng lúc biết Tú Tri và YunBin yêu nhau, họ cảm thấy rất băn khoăn. Ba Tú Tri chia sẻ: “Nói ra thì tôi sợ hàng xóm chê cười, sợ người ta nói tại sao con gái với con gái lại cưới nhau. Nhưng nhìn thấy tình yêu chân thành mà hai đứa dành cho nhau, tôi nghĩ đó là cái duyên của hai đứa và chấp nhận hai đứa đến với nhau”. Ba Tú Tri cũng cho biết thêm, điều khiến ông cảm thấy khó nghĩ hơn nữa, là nếu Tú Tri và YunBin kết hôn thì ông sợ mình sẽ không có cơ hội bế cháu ngoại. Tuy nhiên, Tú Tri cũng thẳng thắn chia sẻ kế hoạch sinh con của mình cho ba mẹ.

Trong khi đó, Mẹ Tú Tri chia sẻ rằng ở bên cạnh YunBin, Tú Tri đã trưởng thành hơn, sự nghiệp ngày càng ổn định là điều khiến bà yên tâm và tự hào. Cũng nhờ vậy mà những người xung quanh cũng có cái nhìn khác đi về cuộc hôn nhân cùng người chuyển giới của con gái bà.

Nói thêm về chặng đường tham gia Tinh Hoa Hội Tụ của Tú Tri, YunBin cho biết dù tuổi nghề hay tuổi đời, Tú Tri đều kém các nghệ sĩ khác rất nhiều, nhưng sự cố gắng và tâm huyết của Tú Tri thì không thua bất cứ ai.

“Tri là người cầu toàn, nên cô ấy bỏ hết các show diễn, từ chối nhận đi sự kiện và thậm chí đẩy lùi các dự án phim để tập trung hoàn toàn vào chương trình. Có thể nói, Tri đã đem hết tất cả những gì mà mình có vào cuộc thi này, nên dù kết quả thế nào, tôi cũng nghĩ Tri xứng đáng được công nhận”, đạo diễn trẻ bày tỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin mới nhất