Sao & Đời Sống

Tự tin phòng thủ rồi bất ngờ phản công, cô gái trẻ 'thẳng tay quật ngã' nam đô vật ngay trên sới đấu

Vương Phi (TH)
Chia sẻ

Cô gái khá tự tin phòng thủ rồi bất ngờ ra đòn khiến chàng thanh niên khỏe mạnh phải chấp nhận thua cuộc. Clip ghi lại cảnh đấu gay cấn diễn ra trên sới vật hội làng ở Bắc Ninh này đang được dân mạng rần rần chia sẻ.

Tại quê hương Kinh Bắc (Bắc Ninh), cứ mỗi khi vào mùa xuân, người dân lại nô nức tổ chức lễ hội đấu vật nhằm đề cao tinh thần thượng võ của người Việt. Tham gia các cuộc đấu vật thường là những nam thanh niên khỏe mạnh. Tất cả đều cởi trần, đóng khố, phơi bày cơ bắp và sức khỏe cường tráng.

Hình ảnh các tay vật đấu tài, đấu sức trên sới chọi trong tiếng cổ vũ, reo hò cùng tiếng trống rộn ràng đã trở nên khá quen thuộc. Thế nhưng bấy lâu nay, nghe đến đấu vật, người ta thường nghĩ môn thể thao này chỉ hợp với phái mạnh. Tuy nhiên, sau khi xem xong những đoạn clip dưới đây, có lẽ nhiều người sẽ phải suy nghĩ lại.

Clip cô gái 'hạ gục' nam đô vật.

Những pha đấu căng thẳng trong lễ hội.

Ảnh cắt từ clip.

Cụ thể là gần đây, cư dân mạng xôn xao vì đoạn clip cô gái trẻ hào hứng tham gia đấu vật trong lễ hội. Ngay tại sới đọ sức, cô gái mặc áo phông, quần jean đã “thẳng” tay “quật ngã” 2 đô vật là các chàng trai khỏe mạnh, cường tráng. Sau khi chiến thắng, nữ đô vật đã nhận được nhiều tràng pháo tay hò reo cổ vũ của khán giả theo dõi xung quanh.

Hiện tại, đoạn clip đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng và nhận được sự quan tâm của nhiều người. ai nấy đều thích thú khi thấy lần đầu tiên có 1 nữ đô vật “bạo gan” và đấu sức hay như vậy. Trong đoạn clip, cô gái thể hiện cách tấn công, phòng thủ, phản công khá chuyên nghiệp, nhuần nhuyễn. Tuy nhiên, nam đô vật có lợi thế về sức khỏe hơn nên khán giả nhiều phen nín thở. Chính vì tính gay cấn này nên clip càng được chia sẻ chóng mặt hơn, trở thành điểm nhấn trong mùa lễ hội đầu xuân năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi (TH)

Tin mới nhất