Sao & Đời Sống

Tự tin khoe mình sắp thể hiện màn bơi bướm 50m, cầu thủ Quang Hải khiến người hâm mộ phì cười khi xem anh biểu diễn

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Quang Hải khi nhìn thấy camera của Bùi Tiến Dũng đã tự tin giới thiệu anh sắp thực hiện màn bơi bướm 50m trong sự cổ vũ nhiệt tình của đồng đội. Tuy nhiên, ngay sau khi anh thể hiện tài nghệ bơi của mình, ai nấy đều phải ôm bụng cười.

Với sự dẫn dắt của vị HLV Park Hang-seo, đội tuyển Việt Nam đã làm nên nhiều dấu mốc lịch sử. Chính vì thế, mỗi cầu thủ đều nhận được sự quan tâm đặc biệt từ truyền thông cũng như người hâm mộ.

Có thể nói nhất cử nhất động của các cầu thủ đều trở thành một đề tài “hot”, trong đó phải kể đến Quang Hải. Sau những phút giây tỏa sáng trên sân cỏ hay các khoảnh khắc nhí nhố, đáng yêu với đồng đội, thì mới đây, tiền đạo Quang Hải tiếp tục thể hiện màn khoe tài nghệ “bơi bướm” của mình khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Theo đó, trên Instagram cá nhân của mình, thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng đã post một đoạn story ngắn khoảng 15 giây ghi lại cảnh Quang Hải dưới bể bơi và chuẩn bị thể hiện màn bơi bướm.

Quang Hải khi nhìn thấy camera của Bùi Tiến Dũng đã tự tin giới thiệu anh sắp thực hiện màn bơi bướm 50m trong sự cổ vũ nhiệt tình của đồng đội. Tuy nhiên, ngay sau khi anh thể hiện tài nghệ bơi của mình, ai nấy đều phải ôm bụng cười bởi anh chàng đang … bơi ếch chứ không phải bơi bướm.

Ngay sau khi đoạn clip đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến bày tỏ sự thích thú trước tinh thần phấn chấn cùng những khoảnh khắc thân thương gần gũi của các tuyển thủ Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất