Sao & Đời Sống

Tự tay cắt tóc cho Peter, hotmom Hằng túi được cộng đồng mạng dành nhiều lời cảm ơn vì đã chăm sóc con trai Bella chu đáo

Phương Phạm
Chia sẻ

Mới đây, hình ảnh Peter - con trai hot girl Bella với vẻ ngoài tươi tắn, khỏe mạnh được hotmom Hằng túi chia sẻ trên trang cá nhân đã khiến người theo dõi vô cùng cảm phục sự chăm sóc tận tình, chu đáo của bà "mẹ nuôi" này.

Con trai hotgirl Bella ngày càng khỏe mạnh, tươi vui.Trước đó, sau khi biết hoàn cảnh khó khăn của mẹ con hot girl Bella, mẹ phải điều trị chứng hoang tưởng tại Bệnh viện Tâm thần Trung ương 1 (Hà Nội), con không ai chăm sóc, hot mom Hằng túi đã tìm đến thăm hỏi và bày tỏ mong muốn được giúp đỡ, chăm sóc bé Peter.

Hình ảnh khỏe mạnh của Peter sau một tháng được Hằng túi mang về chăm sóc

Kể từ ngày nhận bé Peter về nuôi, Hằng túi nhanh chóng đưa cậu bé đi khám bệnh và chăm sóc tận tình. Đã tròn một tháng kể từ khi chăm Peter, tối 28/7, hotmom Hằng Túi báo tin mừng cho cộng đồng mạng rằng cậu bé đang rất khỏe mạnh, đã hơn 10 kg và rất vui tươi.

Những hình ảnh mới nhất của Peter được hotmom Hằng túi chia sẻ

Peter được “mẹ nuôi” ưu ái tự tay tuốt lại vẻ đẹp trai.

Không những chăm sóc sức khỏe, bữa ăn, bà “mẹ nuôi” này còn yêu thương tự tay cắt tóc, tân trang lại cho cu cậu. Với dòng trạng thái đầy hài hước được chia sẻ trên trang cá nhân “vào tay HairSalon Hằn là đẹp zai hết” cùng những hình ảnh tươi tắn khỏe mạnh của Peter, hot mom Hằng túi nhận được không ít lời cảm ơn của cộng đồng mạng vì đã cưu mang, chăm sóc con của hotgirl Bella chu đáo.

Vì không muốn bị hiểu lầm đem con trai Bella ra để câu like, bán hàng nên hotmom Hằng túi rất ít khi chia sẻ hình ảnh của Peter trên mạng xã hội, tuy nhiên chỉ những bức ảnh hiếm hoi này cũng đủ chứng tỏ hẳn là cô đã chăm sóc cậu bé rất tốt.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất