Sao & Đời Sống

Tự sướng kiểu mới như Hot Teen Hà Nội cùng bể chanh leo khổng lồ tại Back to school Pushmax

T.H
Chia sẻ

“Tự sướng” thôi mà, đâu có gì mới mà teen Hà Thành phải phát sốt-xình-xịch lên thế nhỉ? Rốt cuộc có trò gì vui ở đây?

Đáp án chính là Bể chanh leo khổng lồ xuất hiện hôm nay tại Times City. Đón đầu cho đại nhạc hội Back to school hoành tráng vào tối 10/9 tại đây, các teen Hà Nội chắc chắn sẽ có những khoảnh khắc để đời với hoạt động siêu cool này. Điểm đặc biệt của trò “tự sướng” này chính là: bạn sẽ nhãy “tõm” vào bể chanh leo to đùng kia với độ cao khoảng 1m, sau đó nhanh chóng tạo dáng freestyle để đội ngũ của Pushmax Chanh leo có thể bắt lấy những khoảnh khắc thần thánh ấy.

Đi một mình không vui, trò này phải có cạ cứng mới thú vị nhé. Cả team cùng “1…2…3…nhảy nàooo” thì còn gì cool hơn nữa nhỉ. Cùng xem Qụa Quỳnh Anh, stylist Chip My, soái ca Minh Hoàng, hotgirl Hiyo Anh Lê… chơi game này vui như thế nào nhé. Bạn sẽ thích mê cho mà coi.

Để có một bức hình “nhảy tõm” siêu chất & cực hút LIKE, bạn nhớ cùng lũ bạn chuẩn bị 1001 tư thế “lạ” và “ngầu” nhé. Thời gian không còn nhiều, mau đăng ký tham gia miễn phí Trải nghiệm chanh leo khổng lồ và đêm nhạc Back to school ngay cuối tuần này bằng cách tham gia các hoạt động trên fanpage Nước trái cây Pushmax, hoặc mua Pushmax khi xem phim tại các rạp chiếu phim CGV Bà Triệu, Nguyễn Chí Thanh, Mipec, Indochina Plaza, Hồ Gươm Plaza, Rice City, và Beta Cineplex Mỹ Đình, Thanh Xuân trên địa bàn TP. Hà Nội. Hãy “quẩy” đi, việc tự sướng cứ để biệt đội Pushmax Chanh leo lo!

Thương hiệu Pushmax Chanh Leo của Tập đoàn Hương Sen là một trong Top 10 Thương hiệu Thực phẩm tốt nhất VN bình chọn bởi Bộ Công thương, Hội Khoa học và Công nghệ Lương thực Thực phẩm VN và Cục Sở hữu Trí tuệ. Bên cạnh nhiều chương trình ưu đãi chơi game đổi quà, Pushmax sẽ tổ chức sự kiện âm nhạc Back To School vào ngày 10/09 tại Times City, Hà Nội với sự góp mặt của dàn ca sỹ nổi tiếng đang được giới trẻ yêu thích, trong đó có Đại sứ Thương hiệu Soobin Hoàng Sơn.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất