Sao & Đời Sống

Từ một cô gái nghèo có 3 vòng 'lép xẹp', thiếu nữ này đã lột xác để trở thành hot girl phòng gym

Thanh Nga
Chia sẻ

Quả là một sự thay đổi hết sức ấn tượng!

Những công cuộc lột xác ấn tượng về ngoại hình trong thời gian vừa qua lúc nào cũng mang lại nguồn cảm hứng tích cực cho nhiều người. Bởi để có được một màn lột xác ấn tượng, đòi hỏi rất nhiều nghị lực và sự cố gắng của người tromg cuộc. Và nếu như bạn vẫn đang ”ì ạch” với ngoại hình cũng như đang bế tắc trong cuộc sống, hãy đến câu chuyện lột xác của hot girl phòng gym Huỳnh Vương Anh Túc dưới đây.

Ở Nha Trang, Anh Túc khá nổi tiếng với vai trò huấn luyện viên thể hình cá nhân (còn được gọi là PT). Nhìn thân hình của Anh Túc bây giờ, không ai có thể tưởng tượng được cách đây nhiều năm, cô chỉ nặng có 39kg, cuộc sống vô cùng khó khăn, gian khổ. Vì điều kiện gia đình nghèo khó, cô phải làm thêm rất nhiều công việc khác nhau. Điều này càng khiến cô thêm ốm yếu, gầy tong teo.

Thân hình gầy tong teo của Anh Túc lúc trước

Quyết tâm đổi đời, cô đã tìm tới Gym và sau 3 tháng, cô tăng liền 6 ký. Cứ thế, dần dần, cô đã đạt được số đo lý tưởng là 83 - 55 - 95, tạo nên một cuộc lột xác khó tin về ngoại hình. Không chỉ thế, cô còn trở thành một PT được nhiều người yêu thích. Hiện tại, lịch PT của Anh Túc thường xuyên kín và rất khó nhận thêm khách hàng mới.

Anh Túc tiết lộ, ngoài lý do muốn thay đổi cuộc sống, muốn có thêm thu nhập để phụ giúp gia đình, thì cô đến với gym còn vì một chàng trai làm việc trong ngành thể hình. Vì anh ấy, mà cô đã cố gắng đến ngày hôm nay. Tiếc là người đó đã có bạn gái rồi.

Anh Túc quan niệm, một hình thể đẹp đòi hỏi phải có vòng 3 đẹp, đùi to, eo thon. Vì vậy, cô tập đủ các nhóm cơ với các bài như squat trước, squat xuống tấn một chân, đạp đùi sau, bài tập mông gluted kick,…dành cho mông, plank, đu xà, gập bụng… dành cho eo

Bên cạnh việc luyện tập, cô rất chú trọng vào ăn uống. Những món ăn yêu thích nhất của cô là ức gà, cá hồi, thăn bò, các loại hạt, rau xanh… được chế biến đơn giản như hấp, luộc.. Điều quan trọng nhất là uống nhiều nước mỗi ngày.

Có thể nói, câu chuyện lột xác của Anh Túc thật sự đã truyền cảm hứng đến mọi người, đặc biệt là phái nữ. Sự thay đổi này cũng chứng mình được một điều: Chỉ có tới khi mình biết yêu thương và trân trọng bản thân mình, thì những điều tốt đẹp mới đến.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Nga

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất