Sao & Đời Sống

Vừa sinh con trai, Tú Linh M.U đã được khen ngợi vì mới lấy chồng 2 năm đã được 'cả nếp lẫn tẻ'

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Chỉ mới lên xe hoa cách đây 2 năm, thế nhưng Tú Linh đã chính thức trở thành bà mẹ hai con khi vừa sinh một bé trai vào ngày 29/10.

Được chú ý kể từ khi tham gia bình luận trên truyền hình trận đấu M.U - Man City vào năm 2015, Tú Linh M.U nhận được sự yêu quý của mọi người nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, thông minh. Chỉ mới lên xe hoa cách đây 2 năm, thế nhưng Tú Linh đã chính thức trở thành bà mẹ hai con khi vừa sinh một bé trai vào ngày 29/10.

Bé trai thứ hai mà Tú Linh vừa sinh

Chia sẻ niềm hạnh phúc của mình, Tú Linh viết trên trang cá nhân: “Đau quá giờ mới ngoi lên được. Ông boy mùng 1 (tiếp bước bà girl cũng mùng 1) của nhà tôi. Mẹ chỉ hít không khí thôi mà con vô tình 3,9 kg đây”.

Những chai sẻ mới đây của Tú Linh sau khi “vượt cạn” thành công

Tú Linh nhận được con mưa lời chúc từ người thân, bạn bè và cả người hâm mộ

Trước đó, Tú Linh đã có một bé gái tên là Ngọc May. Khi Ngọc May được 9 tháng tuổi, hotgirl M.U đã mang thai đứa con thứ 2. Cô từng cho biết mình hơi lo lắng vì bé thứ hai nằm ngoài dự tính, sợ rằng mình không chăm sóc tốt được con vì cả hai bé đều còn quá nhỏ. Tuy nhiên, đến nay, Tú Linh vẫn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Chỉ sau 2 năm kết hôn, cô đã có “đủ nếp đủ tẻ”.

Tú Linh cùng chồng và con gái đầu

Dù mang thai nhưng nhan sắc của Tú Linh vẫn ngày càng “lên hương”

Được biết, Tú Linh từng theo học ĐH Ngoại thương Hà Nội, sau đó lấy bằng Thạc sĩ Quản lý kinh tế ở ĐH Paris 10 Nanterre (Pháp). Hiện cô là MC, BTV truyền hình. Chồng cô là Hoàng Long, một doanh nhân công tác trong ngành xây dựng ở Hà Nội. Trước khi quyết định về chung một nhà, cặp đôi này cũng đã trải qua một mối tình ngọt ngào và lãng mạn.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất