Sao & Đời Sống

Tủ lạnh 'nhung nhúc giòi bọ' mới chính là 'đỉnh cao' của câu chuyện 'phòng trọ sinh viên sau Tết'

Họa Mi
Chia sẻ

Hãy tạm gác bỏ nồi cơm điện mốc meo, cây chuối mọc giữa nền nhà... đang ''hot'' những ngày gần đây đi. Bởi cái tủ lạnh dưới đây mới được xem là ''đỉnh cao'' của tất cả!

Câu chuyện ”Phòng trọ của sinh viên sau chuỗi ngày về quê ăn Tết” dường như chưa có hồi kết. Hãy tạm gác bỏ nồi cơm điện mốc meo, cây chuối mọc giữa nền nhà… đang ”hot” những ngày gần đây đi. Bởi cái tủ lạnh dưới đây mới được xem là ”đỉnh cao” của tất cả! (Chống chỉ định: Nếu bạn đang ăn cơm thì đừng xem bài viết này!)

Nickname có tên Anh Tuan Hoang đã khiến tất cả các thành viên của group kín Không sợ chó trên Facebook phải ”rùng mình kinh hãi” khi đăng tải loạt ảnh ”tủ lạnh sập nguồn trước khi về quê ăn Tết và cái kết”. Theo như chia sẻ của ”chủ thớt”, thì anh chàng đã tắt điện tủ lạnh trước Tết. Và vì ”ăn Tết đậm quá” nên khi lên lại phòng trọ, cái tủ lạnh đã trở thành một đống đồng nát. Bên trong tủ, giòi rồi sâu bọ lúc nhúc, tạo nên một cảnh tượng vô cùng kinh khủng.

Loạt ảnh đã khiến nhiều người phải ”bỏ cơm” vì độ kinh hoàng của nó. Và tất cả mọi người đều phải công nhận rằng: Đây chính là ám ảnh kinh nhất của phòng trọ sau Tết mà họ có thể gặp phải. Nhiều người thì trách ”chủ thớt” đã không chịu dọn dẹp tủ lạnh trước khi về quê, bởi đối với sinh viên, một cái tủ lạnh cũng là một món đồ khá xa xỉ. Để tủ hư như thế này thì thật lãng phí.

Và như thường lệ, một số sinh viên khác cũng thi nhau kể chuyện ”căn phòng trọ sau Tết” mà họ từng gặp phải.

”Mình cũng sập nguồn tủ lạnh trước khi về quê, và lúc trở lại, thì nó không khác gì bãi rác. Hôi thối kinh khủng, mốc meo cả lên. Nhưng vẫn còn chấp nhận được khi không có giòi bọ nhung nhúc như thế này. Quả là một bài học kinh nghiệm cho… cái Tết năm sau” ( Kim Hoàng).

”Mình quên đổ rác và dọn bếp trước Tết. Sau đó thì… ôi mình không muốn nhớ lại đâu. Cho nên các bạn phải luôn nhớ là ở trọ, lúc nào cũng nên sạch sẽ, siêng dọn. Chỉ vì lười ban đầu mà dọn vất vã lúc sau cũng vậy” (Hồng Mến).

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin mới nhất