Sao & Đời Sống

Từ khi công nghệ xuất hiện, chúng ta đã thay đổi chóng mặt như thế này đây!

Thiên Anh
Chia sẻ

Không thể phủ nhận vai trò của internet ngày này, nó giúp chúng ta kết nối với khắp mọi người trên thế giới. Chính điều đó, công nghệ đã khiến cuộc sống chúng ta thay đổi đến chóng mặt. Cùng Saostar xem những bức tranh bên dưới xem bạn nằm trong bao nhiêu trường hợp?

Bên cạnh những tác động tích cực đến cuộc sống của chúng ta mà internet mang lại, thì không ít người trong số chúng ta lạm dụng một cách quá mức khiến cuộc sống trở nên đảo lộn vì internet. Đừng biến chúng ta thành những nô lệ, con nghiện của internet, mà hãy là những chủ nhân thông minh biết sử dụng internet một cách hiệu quả nhất.

Ngày xưa, mẹ thường bắt về nhà vì suốt ngày ở ngoài đường chơi. Còn giờ thì ngược lại, mẹ bắt ra ngoài không cho ở nhà chơi game.

Ngày trước đi chơi là phải mang máy ảnh chụp hình. Còn giờ đã có smartphone, mọi chuyện trở nên đơn giản hơn nhiều.

Trước đây, mọi người thường chụp ảnh để làm kỉ niệm khi đi du lịch. Còn giờ, chúng ta sẽ chụp “check-in” và up lên facebook. Thế là xong!!!

Mẹ là thần hộ mệnh giúp đỡ ta trong việc nấu nướng. Nhưng chuyện đó giờ đã xưa rồi, đã có Google, chỉ bằng cú click bạn đã biết tất cả.

Việc “cầu cứ” ai đó trong trường hợp bất khả kháng cũng trở nên tế nhị hơn qua việc nhắn tin.

Hoá thân thành các nhân vật bây giờ chỉ có việc ngồi trước máy tính và chơi thôi. Không còn cực như ngày xưa phải vòi mẹ mua đồ siêu nhân, cướp biển mặc cho giống.

Trước đây, để làm quen ai đó bạn phải gặp mặt, trò chuyện trưc tiếp. Còn giờ thì chỉ việc lên mạng xã hội, bạn đã có thể nói chuyện làm quen với ai đó một cách dễ dàng hơn.

Giờ đã có máy tính bảng, laptop, tivi thông minh, bạn có thể xem chương trình mình thích mọi lúc, mọi nơi mà không phải canh thời lượng phát sóng từ TV, radio nữa

Ghen tuông cũng được bước lên một bước tiến mới, chỉ cần một cái like, một lời chấp nhận bạn bè, cũng đã khiến đối phương lồng lộn.

Buôn bán, thông báo trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết khi có mạng xã hội

Việc tìm hiểu kiến thức bây giờ dễ như ăn cháo, chỉ cần tra Google là biết hết.

Nguồn: Bright Side

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Anh

Thiết kế

Bright Side

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất