Sao & Đời Sống

Từ cô gái đen nhẻm, nữ sinh 2002 'lột xác' thành hotgirl với vẻ đẹp trong trẻo 'đốn tim' dân mạng

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Sau thời gian chăm chút bản thân, Ngọc Anh đã có màn 'dậy thì thành công' với vẻ đẹp khả ái khiến cư dân mạng thi nhau trầm trồ.

Dạo gần đây, rất nhiều ca dậy thì thành công đã khẳng định chỉ cần nỗ lực thì ai cũng có thể đẹp lên theo thời gian. Không phải nhờ đến phép màu của bà tiên hay ông bụt nào, chỉ cần giảm cân hay chịu khó làm đẹp, ăn diện và trang điểm một chút là bất kì ai cũng có thể “lột xác” đến nỗi dân tình đều “mắt tròn mắt dẹt”.

Mới đây, cô nàng có tên Vũ Hoàng Ngọc Anh sinh năm 2002 đã khiến cư dân mạng trầm trồ với màn dậy thì trên cả thành công. Trước đó, Ngọc Anh có làn da ngăm với thân hình vừa ốm vừa lép. Cô nàng cho biết: “Hồi còn tiểu học và trung học, mình rất ham chơi, nghịch ngợm nên da bị đen sạm. Tuy nhiên, lúc đó mình cũng không để ý nhiều đến ngoại hình nên cũng cho qua luôn” (cười).

Càng lớn, Ngọc Anh càng biết yêu thương bản thân mình, biết học tập, tìm tòi những cách skincare, giữ dáng, dưỡng da. Trên mạng xã hội, nhiều người cũng thổ lộ rằng chính sự nỗ lực của cô nàng đã khiến họ quyết tâm hơn trong việc cố gắng hoàn thiện và thay đổi ngoại hình.

10X cho biết mẹ chính là người luôn sát cánh và giúp cô nàng “lột xác thành công”.

Được biết, cô nàng là học sinh trường THPT Phúc Lợi (Long Biên, Hà Nội). Với ngoại hình hiện tại, 10X nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Ngọc Anh chia sẻ: “Từ khi thay đổi bản thân, mình có nhiều cơ hội trong công việc hơn, quen nhiều bạn hơn và chính mình cũng cảm thấy tự tin hơn. Mình cũng muốn gửi lời cảm ơn đến mọi người. Đồng thời nhắn gửi đến các thiếu nữ còn đang tuổi dậy thì rằng cứ kiên trì đi, ai rồi cũng khác thôi”.

Nhờ ngoại hình hiện tại mà Ngọc Anh có thêm nhiều cơ hội, nhiều trải nghiệm mới, chẳng hạn như làm mẫu ảnh.

Ngọc Anh gây ấn tượng với gương mặt thon, đôi mắt to cùng sóng mũi cao.

Dù nhận được nhiều lời mời làm mẫu ảnh, quay clip nhưng Ngọc Anh vẫn muốn chú tâm vào chuyện học hành. Cô nàng dự định trong tương lai gần sẽ đậu vào ngôi trường đại học mà mình mong muốn. Ngọc Anh quan niệm rằng: “Mỗi người đều có những tiêu chuẩn khác nhau về cái đẹp song hãy luôn yêu quý bản thân và luôn là chính mình nhé!”.

Ngọc Anh cho biết sở trường của mình là nhảy. Cô nàng sẽ tham gia một nhóm hay câu lạc bộ nhảy nếu có cơ hội.

Mẫu bạn trai lý tưởng của 10X chính là những anh chàng thông minh, hài hước và quan trọng nhất là chân thành.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất