Sao & Đời Sống

Từ chối ‘mặn nồng lần cuối’, cô gái bị người yêu cũ đòi ngay quà để tặng lại cho ‘thính’ mới

Long Anh
Chia sẻ

Vài giây trước thôi vẫn còn lưu luyến như chẳng thể rời xa, xin gặp mặt này kia ấy vậy mà… câu sau đã đổi giọng xin lại chiếc túi xách đắt tiền.

Đó là câu chuyện nực cười được một cô gái hài hước chia sẻ trên mạng xã hội mới đây. Theo đó, nữ chính đăng tải toàn bộ sự tình qua đoạn hội thoại “Ok cuộc sống mà. Chia tay 3 tháng giờ đòi quà”.

Theo những dòng tin nhắn của cả hai, dân mạng ai ai cũng nhận thấy lời lẽ đòi quà trắng trợn của anh người yêu cũ nữ chính này.

“Nói thật nhé. Cái túi xách em không dùng thì đưa anh. Để anh tán gái tặng đứa khác được không? Dù sao thì em cũng có người yêu mới rồi. Người ta tặng em những thứ khác quý giá hơn. Trả hay không thì trả lời anh”, đây là cách nài nỉ của “soái ca ngày nào”.

Ảnh chụp màn hình.

Bất ngờ vì mục đích đòi quà đã đành, anh chàng này còn khiến dân mạng “đổ ghế” khi đọc những là những tin nhắn níu kéo đầy lưu luyến bên trên. Anh viết: “Liệu có được gặp một lần cuối không, trước khi mình không còn là gì được không? Một lần cuối bên nhau được không em, rồi đường ai nấy đi, được không em?”.

Chẳng thể tin được là tình cảm tưởng như chẳng thể buông bỏ chỉ mới 3 tháng trước thôi và những lời lẽ đường mật vừa thốt ra. Đọc tình huống của cô gái trên, dân mạng người thì lăn lộn cười, người lại thở dài “Đúng là cuộc sống này chuyện quái gì cũng có thể xảy ra”.

“May mà mới chỉ yêu nhau đủ để mua cái túi nhé”, “Người ta nói lật mặt như người yêu cũ như lật bánh tráng quả không sai”, “Chúc mừng chị đã chị đã tiễn được một vong”,… là những bình luận của dân mạng để lại.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất