Sao & Đời Sống

Từ chối hẹn hò, gái 'ế' 36 tuổi bị chỉ trích nặng nề

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Gái "ế" 36 tuổi từ chối tình cảm của người đàn ông 42 tuổi trong chương trình thực tế "Bạn muốn hẹn hò" đã gây ra nhiều tranh cãi trong cộng động mạng.

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 333 phần 2 là cặp đôi Huỳnh Chí Hùng (42 tuổi, kinh doanh cửa sắt, quê TP.HCM) và Huỳnh Kim Dung (36 tuổi, nhân viên kinh doanh, quê TP.HCM ). Cả hai gây ấn tượng đặc biệt với 2 MC và khán giả trường quay vì sự hiền lành và cách nói chuyện chân chất, thật thà của mình. Nhưng ”cái kết” của cuộc mai mối đã để lại nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả.

Kim Dung cho biết cô là người ăn chậm, nói chậm và lớn cũng chậm, khiến khán giả tại trường quay phải bật cười vì độ dễ thương này. Dù đã 36 tuổi, nhưng Kim Dung mới trải qua 2 mối tình. Theo chia sẻ của cô gái sau khi chia tay mối tình thứ 2, cô trở nên sống khép kín và khó mở lòng vì những tổn thương mà cô gặp phải.

Kim Dung năm nay đã 36 tuổi.

Cũng giống như Kim Dung, Huỳnh Chí Hùng cũng chỉ trải qua 2 mối tình. Mối tình dài nhất của anh kéo dài hơn 1 năm. Đến với chương trình, Chí Hùng muốn tìm người phụ nữ hiền lành, ít nói, không xăm mình và không nhậu nhẹt. Chia sẻ thật thà này của Chí Hùng đã gây thiện cảm cho những người xem chương trình.

Chí Hùng 42 tuổi tại chương trình “Bạn muốn hẹn hò”.

Trước nguyện vọng của Chí Hùng, MC Cát Tường tỏ ra băn khoăn. Nữ MC cho rằng, một người nói chậm, một người thì ít nói, liệu rằng cuộc sống trong tương lai có nhàm chán quá hay không? Tuy nhiên, MC Quyền Linh lại cho rằng cặp đôi dễ thương và khá hợp nhau. Nếu về chung một nhà, cặp đôi sẽ ít khi mâu thuẫn hoặc gây lộn với nhau.

Có thể thấy, khi bức rèm được kéo lên, Chí Hùng khá nhút nhát và trở nên luống cuống khi nhìn thấy Kim Dung, nhưng cô gái này vẫn dành cho anh nhiều lời khen ngợi.

Chí Hùng khá e dè khi đứng đối diện Kim Dung.

Hai MC cũng ra sức tác hợp cho cặp đôi. MC Cát Tường gợi ý cho Chí Hùng nắm tay Kim Dung để nói lên những suy nghĩ và tình cảm của mình dành cho cô gái này. Tuy nhiên, vì Chí Hùng quá run và bối rối nên Kim Dung đề nghị MC Quyền Linh cho cặp đôi được về vị trí ngồi.

Giây phút mong đợi nhất của chương trình chính là giây phút cặp đôi bấm nút hẹn hò. Tuy nhiên, hai MC cũng như khán giả theo dõi chương trình đã được một phen hụt hẫng và tiếc nuối khi Kim Dung đã từ chối hẹn hò bằng cách không bấm nút. Lý do cô đưa ra là vì chưa thấy rung động với Chí Hùng, dù Chí Hùng rất thật thà và cô cảm giác anh là người tốt bụng.

Kim Dung bỗng dưng nhận về khá nhiều chỉ trích

Nhiều khán giả xem chương trình còn bức xúc cho rằng, dù cô gái này đã 36 tuổi, là “gái ế” nhưng còn đã kén chọn và đòi hỏi quá nhiều. Đối với Chí Hùng, khán giả có cái nhìn thiện cảm hơn và dành cho anh những lời chúc tốt đẹp sau chương trình. Nhiều người hy vọng, qua chương trình nãy sẽ nhiều người biết đến anh và kết bạn, làm quen với Chí Hùng vì anh quá hiền lành.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất