Sao & Đời Sống

Trâm Anh, Phi Huyền Trang và Ngọc Miu - Khi thiên thần gãy cánh sau vài phút huy hoàng

Nhật Minh
Chia sẻ

Với những người thường xuyên sử dụng mạng xã hội thì những cái tên như Phi Huyền Trang, Ngọc Miu, Trâm Anh có lẽ đã không còn quá xa lạ bởi những scandal, clip nóng,... được lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Trâm Anh - Vấp ngã ngay từ những bước đi đầu tiên

Trâm Anh có lẽ là câu chuyện khởi đầu cho hàng loạt những bê bối tai tiếng gần đây liên quan đến những cô nàng hotgirl. Cô nàng sinh năm 1996 này xuất thân là một dược sĩ tại Hà Nội. Với ngoại hình nóng bỏng, cô thường xuyên nhận được những lời mời làm người mẫu ảnh và tham gia vào những show truyền hình, đáng chú ý là chương trình “Nóng cùng World Cup 2018” của VTV. Đặc biệt, người ta bắt đầu để ý đến Trâm Anh nhiều hơn kể từ khi cô tham gia chương trình Mảnh ghép tình yêu và công khai hẹn hò với Pew Pew - một trong những streamer nổi tiếng nhất nhì Việt Nam.

Hotgirl Trâm Anh với vẻ đẹp dịu dàng được mọi người đặc biệt quan tâm.

Mặc dù rất nổi tiếng, nhưng có thể nói, sự nghiệp nghệ thuật của Trâm Anh khá nhạt nhòa. Cô chỉ có một lợi thế duy nhất là ngoại hình với gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng. Còn lại, cô nhảy một tý (bị ”ném đá” tới tấp), đóng phim một tý (không mấy nổi bật) và tích cực nhận quảng cáo trên trang cá nhân hơn là những vai diễn gây dấu ấn.

Nhưng Trâm Anh đã chứng minh được bản thân cái tên của mình vốn dĩ đã rất hot, khi thoáng chốc, cô leo lên top tìm kiếm sau khi xuất hiện nghi án clip nóng dài 4 phút với bạn trai. Trên các diễn đàn lớn nhỏ, tất cả mọi bài viết hầu như đều có liên quan đến Trâm Anh, từ việc mua bán, quảng cáo, cho đến những bình luận chế nhiễu đều xuất hiện từ khóa liên quan đến Trâm Anh.

Nngay lập tức cô nàng hầu như mất trắng sự nghiệp của mình. Bị cắt vai diễn trong một bộ phim sitcom đang quay dở dang, bị cắt tất cả những phân đoạn có mặt trên các gameshow truyền hình, bởi lẽ nhà sản xuất không thể mạo hiểm sau scandal quá tai tiếng của cô.

Một hình ảnh được cắt trong clip nóng của Trâm Anh được cộng đồng mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Đối diện với những ồn ào được cho là nữ chính trong đoạn clip nóng được chia sẻ, Trâm Anh đã khóa chức năng bình luận trên Facebook của mình và ẩn những bài viết của cô trong thời gian gần đây. Tuy vậy một số bạn bè, người thân của Trâm Anh vẫn gửi đến cô những lời an ủi, động viên và người ta nhận thấy Trâm Anh vẫn âm thầm thể hiện cảm xúc của mình trên những lời động viên đó. Nhiều người còn dành lời khen cho bản lĩnh của Trâm Anh khi vẫn sử dụng mạng xã hội sau sự cố như thế.

Có lẽ với những làn sóng cực mạnh từ dư luận, Trâm Anh đã quyết định tắt chức năng bình luận facebook để tránh đọc phải những bình luận mang tính đả kích. Ảnh: Internet.

Có lẽ sau sự cố, Trâm Anh đã phải hứng chịu một làn sóng phản đối từ dư luận quá lớn, người thì thích thú, đùa cợt, kẻ thì lên án, ném đá và không ngại dùng những từ ngữ thô tục nhất để công kích. Với việc bị khán giả quay lưng, các nhà đài đưa vào “danh sách đen”, cắt vai diễn, hợp đồng,… đó dường như là một dấu chấm hết cho con đường quay lại với showbiz vốn đã quá nhạt nhào của hotgirl Trâm Anh.

“Thánh nữ mì gõ” Phi Huyền Trang và những ồn ào trong sự nghiệp

Nhắc đến Phi Huyền Trang, người ta nghĩ ngay đến những vai diễn của cô trong các bộ phim truyền hình Mắt lụa, Không thể ngừng yêu,… và để lại ấn tượng nhiều nhất đối với khán giả chính là những tập phim trong sitcom Ghiền Mì Gõ, đó cũng chính là lý do khiến cô được cộng đồng mạng yêu thương và đặt cho cô biệt danh “Thánh nữ mì gõ”. Hào quang chưa dừng lại ở đó, năm 2017, cô còn được một tạp chí Trung Quốc bầu chọn là một trong những mỹ nhân đẹp nhất nhì châu Á, đứng trên cả những tên tuổi đình đám hàng đầu khu vực.

Vẻ đẹp của Phi Huyền Trang từng đứng trên nhiều tên tuổi lớn của khu vực và được bầu chọn là cô gái sở hữu vẻ đẹp nhất nhì châu Á.

Nhưng nhắc tới Huyền Trang là không thể nhắc tới những phân đoạn cảnh nóng táo bạo mà cô đã sẵn sàng hy sinh tình yêu của mình để thực hiện. Không chỉ có cảnh nóng, mà khi trên đỉnh cao vinh quang, Huyền Trang ngày càng ”hở bạo” hơn, không ngần ngại thực hiện những bộ ảnh, clip nội y hoặc bán n.ude. Đôi lúc, sự gợi cảm quá mức của Huyền Trang cũng phải khiến khán giả ”đỏ mặt”.

Một bức ảnh táo bạo của Phi Huyền Trang.

Và việc luôn gắn liền với hình ảnh gợi cảm dường như đã trở thành một ”lợi thế” để cô nàng bị ”dính bẫy”. Mới đây, Phi Huyền Trang đã trở thành tâm điểm bàn tán của dân tình khi bị tố giật chồng và kèm theo đó là đoạn clip nóng dài 8s . Những bài viết công kích được đăng tải liên tục trên các trang mạng xã hội.

Nhìn lại quá khứ của Huyền Trang, có thể thấy đây không phải là lần đầu tiên mà cô vướng phải những ồn ào kiểu như thế này. Trước đó, cháu ruột của đạo diễn Lê Cung Bắc cũng vướng phải những tin đồn lấy tình đổi vai diễn, hay những cảnh quay nóng bỏng, táo bạo trên các bộ phim điện ảnh khiến cho dư luận lên án. Tuy vậy, trái với Trâm Anh là chọn cách im lặng trước những làn sóng dư luận, Phi Huyền Trang chọn cho mình cách đáp trả hoàn toàn khác. Cô khẳng định nhân vật chính trong đoạn clip được đăng tải không phải mình, cô cũng sẽ nhờ công an vào cuộc điều tra và tìm ra thủ phạm đứng sau vụ việc này. Phi Huyền Trang còn cho biết thêm nếu cô là nữ chính trong câu chuyện thì sẽ không dám trình báo với công an. Hotgirl này cũng lên tiếng rằng cô có thể tự kiếm ra tiền mà không cần lấy bản thân mình để đánh đổi vật chất, danh vọng, bởi vì một khi danh dự mình đã mất đi là không bao giờ có thể lấy lại được.

Hotgirl 8x này khẳng định sẽ nhờ công an vào cuộc và điều tra thủ phạm đứng sau những chiêu trò này.

Với những phản ứng mạnh mẽ của Phi Huyền Trang để minh oan cho chính bản thân mình đã làm cho dư luận thêm một lần nữa dậy sóng, tạo ra những phản ứng trái chiều. Người thì cho rằng cô đang bị oan nhưng cũng không ít người bảo rằng cô gái này đang tự đánh bóng tên tuổi của mình. Thế nhưng, sau những tai tiếng như thế này thì cũng mất khá nhiều thời gian để Huyền Trang có thể quay trở lại với con đường nghệ thuật của mình, chí ít là cho đến khi mọi người lắng xuống.

Ngọc Miu - Hotgirl sa chân vào vòng lao lý

Mới đây nhất, vụ án đường dây ma túy khủng do Văn Kính Dương cầm đầu đã trở thành tâm điểm quan tâm của dư luận bởi mức độ nghiêm trọng của vụ việc. Bên cạnh đó, vụ án còn được chú ý, bàn tán hơn bởi sự xuất hiện của bóng hồng Ngọc Miu - một cái tên từng được gọi là ”hot girll”.

Ngọc Miu từng quay MV cho những tên tuổi hàng đầu của showbiz, trong đó có Đan Trường. Ảnh: Internet.

Ngọc Miu tên thật là Vũ Hoàng Anh Ngọc (SN 1994, quê Hải Phòng), sinh ra trong gia đình có 3 chị em. Khi chưa tốt nghiệp phổ thông, cô kết hôn với người đàn ông sinh năm 1985 và có một con chung. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân cũng nhanh chóng tan vỡ. 17 tuổi, cô vào Nam sống và lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn vì sở hữu ngoại hình xinh xắn và tài diễn xuất. Đầu năm 2014, Ngọc nhận được lời mời đóng MV ca nhạc cho nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Cao Thái Sơn, Đan Trường…

Thời điểm đó, Ngọc Miu ”vụt sáng” thành một hot girl sang chảnh, thường xuyên đi xế hộp đắt tiền, lui tới các quán bar, nhà hàng sang trọng. Với vẻ ngoài xinh đẹp, cô càng được chú ý hơn nữa. Sau này, người ta mới biết, tất cả những gì cô có lúc đó là do ”cặp” với Văn Kính Dương - ông trùm ma túy.

Ngày 8/4/2017, Ngọc Miu bị bắt tại TP.HCM do có liên quan đến đường dây ma túy cực lớn và bị tạm giam cho đến nay. Đáng ra cô gái quê Hải Phòng này đã có những bước tiến dài trên con đường nghệ thuật của mình, thế nhưng chính sự đam mê danh lợi, thêm vào đó là sự thiếu hiểu biết của một cô gái chưa học hết cấp 3 đã đưa cô vào con đường tù tội. Những giọt nước mắt muộn màng tại phiên tòa có lẽ là không đủ để giúp cho Ngọc Miu làm lại cuộc đời ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên đó lại là những lời cảnh tỉnh cho những cô gái vốn được mang danh phận là hotgirl và được cộng đồng mạng săn đón, đấy là những thị phi, ồn ào, tai tiếng luôn “ẩn mình” phía sau những ánh hào quang, và những cạm bẫy cũng luôn giăng sẵn để sẵn sàng nhấn chìm cuộc đời của một con người.

Những giọt nước mắt muộn màng của Ngọc Miu khi cô đối diện với mức án 20 năm tù do vướng vào đường dây ma túy cực lớn. Ảnh: Internet.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Thiết kế

Tuấn Lê

Tin mới nhất