Sao & Đời Sống

Truyền thuyết tình nhân đi đến đâu cũng khắc tên nhau: Đến cả buồng chuối xanh ở chùa cũng bị đem ra hành hạ

Vương Phi
Chia sẻ

Cả buồng chuối xanh mơn mởn đang độ phát triển, quả nào quả nấy đều bị ghi chi chít tên của các cặp đôi. Đặc biệt, buồng chuối ấy lại là tài sản của nhà chùa nên khi chứng kiến cảnh này, ai nấy đều ngán ngẩm.

Khi đi qua các điểm du lịch, ở bất cứ nơi đâu người ta cũng dễ dàng bắt gặp “dấu ấn tình yêu” mà các cặp đôi để lại. Họ khắc tên nhau trên mỏm đá, bậc thang, chuông chùa… thậm chí là bất cứ chỗ nào có thể. Các cặp đôi tin rằng, điều đó thể hiện tình yêu và mong ước được gắn bó dài lâu.

Tác dụng của việc này đến đâu thì chưa rõ nhưng hậu quả nhãn tiền của nó là mỗi khi rời đi, các cặp đôi để lại không ít hình ảnh xấu xí ở những điểm du lịch nổi tiếng.

Mới đây, dân mạng lại được phen ngao ngán khi chứng kiến hình ảnh xấu xí kia lặp lại. Đáng chú ý, thay vì khắc tên lên thân cây, bậc thang, mỏm đá, sân chùa… thì lần này đến lượt một buồng chuối xanh cũng bị đem ra hành hạ. Loạt ảnh chụp buồng chuối xanh mơn mởn đang độ phát triển bị khắc ngang dọc đầy tên của các cặp tình nhân khiến ai nấy đều “cạn lời” vì cách hành xử kém văn minh của nhiều đôi tình nhân.

Ảnh chụp màn hình.

Đi kèm với những bức ảnh này là dòng chú thích: “Đi du lịch cũng không ít nơi. Hễ cứ đến điểm du lịch nào đó là không xa lạ gì những bức tường, thân cây, cánh cửa… cũng thấy cặp đôi khắc tên của nhau lên. Đến hôm nay tao lên chùa thì gặp cảnh này… Cạn lời rồi. Thôi đứa nào có tên thì đợi chuối chín thì ra hái về ăn nhé. Đến bao giờ mới văn minh được…”.

Hình ảnh buồng chuối xanh bị khắc chi chít tên.

Điều đáng nói đây lại là chuối của nhà chùa.

Sản vật của nhà chùa bị nhiều đôi tình nhân phá nát.

Ngay sau khi chia sẻ, những bức ảnh này đã nhận được sự quan tâm của nhiều người. Hầu hết mọi người đều tán đồng với quan điểm của chủ post và chán ngán trước hành động kém duyên của nhiều cặp đôi.

“Chán nhỉ, nhìn buồng chuối thấy không chỉ một người mà rất nhiều người vô ý thức”, bạn K.L bình luận.

“Hóa ra khắc tên lên chuối sẽ yêu nhau bền lâu à? Giờ mới biết đấy….”, bạn M.N nói.

“Trò trẻ con thật. Yêu nhau lâu bền hay không, hứa hẹn với nhau ra sao thì chuyện khắc tên này cũng thật nhảm nhí, chả liên quan gì”, bạn H.N bày tỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất