Sao & Đời Sống

Truy tìm danh tính nữ sinh 17 tuổi có góc nghiêng 'thần thánh' vạn người mê

Vũ Hà
Chia sẻ

Chỉ từ một tấm ảnh chụp nghiêng, nữ sinh 17 tuổi khiến cộng đồng mạng chao đảo và truy tìm danh tính.

Gần đây, cộng đồng mạng “điên đảo” trước tấm ảnh chụp góc nghiêng của một nữ sinh. Trong ảnh, cô gái cười tươi trong chiếc váy trắng dịu dàng và khoe trọn góc mặt thần thánh của mình.

Bức ảnh của nữ sinh gây xôn xao trong cộng đồng mạng

Sau khi “truy lùng”, được biết, nữ sinh trong ảnh là Nguyễn Quỳnh Trang, 17 tuổi, đang học năm 3 ở trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội.

Khi biết được bức ảnh chụp trộm tại bữa tiệc khai trương của mình được mọi người yêu thích và chia sẻ, Trang tỏ ra khá bất ngờ bởi cô không nghĩ nó được mọi người chú ý. Cô hài hước nói về ảnh của mình: “Ôi tấm hình đẹp nhưng già đau già đớn chị ạ”.

Trang sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp

Quỳnh Trang sở hữu vẻ bề ngoài xinh đẹp với những đường nét khả ái. Đặc biệt nhất chính là nụ cười tươi và dễ gây chú ý với ai đối diện.

“Em rất vui khi được nhiều người khen xinh. Chẳng biết có phải ưa nịnh hay không nhưng mà ai khen em xinh là em quý luôn (cười). Thường ngày em cũng hay nhận được lời khen kiểu đó. Thậm chí có người gọi em là hot girl khoa thanh nhạc“, Quỳnh Trang nói thêm.

Nữ sinh 17 tuổi luôn thu hút người đối diện với vẻ ngoài rạng ngời và tính cách thân thiện

Hiện tại, cô nàng đang học nghệ thuật nhưng song song đó vẫn học văn hóa bình thường. Đảm nhận vị trí lớp phó học tập, Trang luôn là tấm gương sáng cho bạn bè noi theo khi kỳ nào cũng có học bổng và sắp tới đi thi học sinh giỏi văn.

Thường em sẽ học nghệ thuật buổi sáng, chiều học văn hóa. Em luôn cố gắng để chuyện học hành không bị ảnh hưởng. Chỉ có điều việc di chuyển không dễ dàng gì, nhà em cách trường văn hóa đến 20 km.

Quỳnh Trang có niềm đam mê ca hát từ nhỏ.

Yêu ca hát, đam mê nghệ thuật từ khi còn bé, Quỳnh Trang đã thuyết phục được bố mẹ để theo đuổi con đường lắm chông gai này.

“Mẹ em thì chẳng ủng hộ con gái đâu. Mẹ cứ bảo em học xong cấp 3 rồi mới cho thi. Chỉ vì em thích quá năn nỉ mãi đành phải đồng ý. Hiện tại kỳ nào em cũng có học bổng nên mẹ mới dần bớt lo.

Hiện tại, ngoài thời gian học em có đi hát ở các đoàn, có ghi hình VTV, đôi khi lại hát phòng trà”, cô gái 17 tuổi tiết lộ.

Hiện tại, Quỳnh Trang vẫn nỗ lực học hành và theo đuổi đam mê ca hát. Cô tiết lộ ước mơ được trở thành ca sĩ chuyên nghiệp giống như ca sỹ Hương Tràm - thần tượng của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin mới nhất