Sao & Đời Sống

Truy lùng info cô nàng tóc hồng đã xinh đẹp lại còn là cao thủ gắp thú bông, tốn hơn chục triệu để luyện thành công

Hà My
Chia sẻ

Cô bạn dễ thương này đã chia sẻ rất nhiều bí quyết gắp gấu thành công cho dân mạng. Không chỉ xinh mà cô nàng còn rất giỏi giang nữa.

Gắp thú bông chắc hẳn là trò chơi tuổi thơ của không ít người, để có được một con gấu chẳng phải là điều dễ dàng gì, phải luyện tập thật nhiều lần hoặc có kinh nghiệm thật cao siêu mới được. Bởi vậy mà khi cô gái này khoe chiến tích là cả đàn thú bông chất đầy khiến dân mạng thi nhau vào xin kinh nghiệm. Thế nhưng điều nhiều người quan tâm là không chỉ là cao thủ gắp gấu bông, cô bạn này còn cực xinh đẹp nữa.

Sở hữu nhan sắc thanh tú đặc biệt là có mái tóc hồng nổi bật, cô nàng khoe thành quả 1 tháng luyện công “gắp gấu thần chưởng” khiến ai cũng bái phục. Cô bạn này có tên là Nguyễn Huyền Trang (sinh năm 1989) và hiện đang sống và định cư tại Đài Loan.

Cao thủ gắp thú bông gây sốt MXH

Dưới phần bình luận, nhiều người tò mò hỏi bí quyết thì cô nàng cho biết cũng phải luyện tập rất nhiều mới gắp được như vậy. Theo tìm hiểu, trung bình mỗi lần đi gắp thế này Trang sẽ tiêu tốn khoảng 1 đến 3 triệu, tính ra cô bạn đã mất đến hơn chục triệu cho trò chơi này. Nhiều người thắc mắc tốn nhiều như vậy thà lấy tiền đi mua gấu ở ngoài cho xong thì Trang đáp: “Gắp được mới thấy có cảm giác chiến thắng, mua thì lại thấy xót tiền”.

Chia sẻ về bí quyết Trang cho biết thêm: “Các loại máy này sẽ đổi mạch liên tục nên cần gắp ở nhiều máy mới rút ra được kinh nghiệm. Khi gắp phải xem cái thành máy nó cao bao nhiêu, lại gắp 1-2 lần nhìn cái kẹp của nó mềm hay chặt là biết có gắp được hay không. Thấy mềm rũ ra thì đổi máy khác mà chơi. Máy nào xếp đầy gấu thì cứ chọn con gấu nào trên cùng và sát thành là được.

Cô bạn có mái tóc hồng cực thời trang. Ảnh: FBNV

Đừng gắp máy gần hết gấu vì thành máy nó cao gấu không lăn ra được. Nhét xu tầm 2 lần xem cái kẹp có lực không. Nhiều máy chủ quán sẽ cài mạch yếu đi. Cái kẹp sẽ yếu thì không có lực nhấc nổi con gấu lên chứ đừng nói là gắp được. Nếu thấy kẹp mềm trơn tuột thì tốt nhất đổi máy. Chứ càng chơi càng tốn xu. Nếu nhấc thử lần đầu thấy gấu lên được thì cứ thế mà thách đấu thôi.

Gắp phần nặng nhất của con gấu, như thế lúc rơi thì nó sẽ trượt lăn xuống luôn. Gắp phần nhẹ thì phần nặng còn lại nó kéo xuống, kẹp không nhấc nổi gấu lên đâu. Quan trọng là phải nắm được thời gian chủ quán đến thay lại mạch. Vừa thay mạch xong thì chơi nửa ngày may ra mới gắp được 1 con. Bên Đài Loan thường thay vào ban đêm lúc vắng khách để khách không biết, còn Việt Nam thì mình không rõ”.

Cô nàng còn cho biết ở nhà có 2 chiếc giường, 1 giường để ngủ còn chiếc còn lại dành cho thú bông. Dù đã sở hữu nhiều thú bông như vậy nhưng Huyền Trang vẫn chưa có ý định dừng lại, cô nàng muốn có số gấu đủ full giường luôn.

Nhan sắc thanh tú của cô bạn cao thủ gắp thú bông. Ảnh: FBNV

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất