Sao & Đời Sống

Trương Linh Chi: Từ sinh viên ngành nghệ thuật đến chủ thương hiệu yến sào Việt

T.H
Chia sẻ

Nữ doanh nhân Trương Linh Chi khiến nhiều người phải ngưỡng mộ bởi quyết tâm dám nghĩ dám làm và sự nghiệp phát triển ở tuổi 30.

Từ xa xưa, Yến sào đã được xếp vào hàng “cao lương mỹ vị” sang trọng, bổ dưỡng được vua chúa, tầng lớn quý tộc ưa chuộng. Giờ đây, khi loại thực phẩm thiên nhiên này đã trở nên gần gũi hơn với con người, điều quan trọng là tìm ra một thương hiệu yến Việt chất lượng, uy tín, bảo đảm về nguồn gốc cũng như quy trình chế biến.

Trương Linh Chi: Từ sinh viên ngành nghệ thuật đến chủ thương hiệu yến sào Việt Ảnh 1

Nhắc các đến thương hiệu yến hiện nay, chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ tới CiCi Thượng Đỉnh Yến. Đây là thương hiệu yến nổi tiếng từng lọt Top 10 thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ hàng đầu Việt Nam 2017, được xây dựng và phát triển dưới bài tay của nữ doanh nhân trẻ Trương Linh Chi.

Nữ CEO Trương Linh Chi sinh năm 1991, trước khi chuyển hướng kinh doanh cô từng theo học tại trường Đại học Văn hoá Nghệ thuật Quân đội. Những tưởng cô gái xinh đẹp, tài năng và học hành bài bản này sẽ toả sáng trong lĩnh vực nghệ thuật. Thế nhưng, việc rẽ hướng sang kinh doanh khiến nhiều người bạn cùng trang lứa của cô tỏ ra bất ngờ và tiếc nuối. 

Trương Linh Chi: Từ sinh viên ngành nghệ thuật đến chủ thương hiệu yến sào Việt Ảnh 2

Lựa chọn khởi nghiệp với sản phẩm yến sào, Trương Linh Chi cho biết đây là loại thực phẩm trân quý, bổ dưỡng, có ích rất lớn cho sức khỏe của con người. Hơn nữa, tại Việt Nam, nhu cầu sử dụng yến rất lớn nhưng chưa có nhiều doanh nghiệp trong nước có quy trình sản xuất uy tín, chất lượng, được người dân tin dùng.

Từ đó, Trương Linh Chi đã mày mò nghiên cứu, tìm kiếm nhiều thông tin, tham gia các hội thảo kinh doanh, tiêu dùng để bắt đầu khởi nghiệp với thương hiệu yến sào Việt. Ban đầu, vì không có nhiều kinh nghiệm, số vốn lại ít ỏi, cô gặp không ít khó khăn nhưng vẫn quyết tâm kiên trì, không chịu bỏ cuộc để có được ngày hôm nay.

Trương Linh Chi: Từ sinh viên ngành nghệ thuật đến chủ thương hiệu yến sào Việt Ảnh 3

Tính đến thời điểm hiện tại, Trương Linh Chi đã trở thành bà chủ của thương hiệu CiCi Thượng Đỉnh Yến với 1 showroom tại Hà Nội, 1 ở Sài Gòn, 3 nhà yến trải dài Nha trang - Bình Dương - Ninh Thuận và hàng triệu khách hàng ở trong và ngoài nước. Đặc biệt, chị còn trở thành một trong những người tiên phong trong lĩnh vực thực phẩm bổ dưỡng Yến sào, đặc biệt là dòng sản phẩm Yến chưng tươi, giúp nâng tầm giá trị cuộc sống người Việt bởi với tôi Sức khoẻ là đích đến của cuộc sống.

Trương Linh Chi: Từ sinh viên ngành nghệ thuật đến chủ thương hiệu yến sào Việt Ảnh 4

“Khi khẳng định vị thế Thượng Đỉnh Yến là Thương hiệu yến chưng tươi hàng đầu Việt Nam, tôi mong muốn có thể giới thiệu nét văn hóa ẩm thực của Dân tộc VN với bạn bè thế giới bằng những sản phẩm tinh hoa nhất của Thượng Đỉnh Yến” – nữ CEO chia sẻ. 

Giờ đây khi ở tuổi 30, Trương Linh Chi có cuộc sống và sự nghiệp đáng mơ ước với gia đình hạnh phúc, có nhà, xe hơi của riêng mình. Đồng thời, cô cũng tham gia nhiều hoạt động từ thiện, vì cộng đồng với mong muốn được bảo vệ, nâng niu sức khỏe, giá trị con người.

Trương Linh Chi: Từ sinh viên ngành nghệ thuật đến chủ thương hiệu yến sào Việt Ảnh 5

Nhớ về quá khứ, nữ doanh nhân 9x khẳng định bản thân không hối hận khi đã từ bỏ ngành nghệ thuật để lao vào kinh doanh và có được sự nghiệp như hiện tại. Trong tương lai, Trương Linh Chi hi vọng có thể trau dồi kiến thức để tiếp tục phát triển thương hiệu yến Việt của riêng mình, đồng thời ra mắt thêm nhiều dòng sản phẩm mới chất lượng, phù hợp với nhu cầu của thị trường và người tiêu dùng trong lẫn ngoài nước.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất