Sao & Đời Sống

Trường Giang hạnh phúc nói về cuộc sống hôn nhân với Nhã Phương: 'Tôi luôn muốn trở về nhà bên vợ con sau mỗi ngày làm việc'

Quang Ngọc
Chia sẻ

MC Trường Giang không giấu được niềm hạnh phúc khi chia sẻ cuộc sống hôn nhân với Nhã Phương.

Trường Giang – Nhã Phương là cặp đôi được nhiều khán giả quan tâm và yêu mến. Sau khi cả hai chính thức về chung một nhà, độ hot của họ ngày một tăng lên bởi sự đẹp đôi, hạnh phúc đáng ngưỡng mộ. Dù đã chào đón con gái đầu lòng nhưng đến hiện tại, vợ chồng Trường Giang – Nhã Phương vẫn chưa hé lộ chân dung “thiên thần nhí” nhà mình.

Vợ chồng Trường Giang – Nhã Phương

Tuy không đăng tải hình ảnh của con gái nhưng nam MC không giấu niềm hạnh phúc cùng cảm xúc thiêng liêng khi lên chức bố. Anh nói: “Sau khi tôi kết hôn và có em bé thì niềm hạnh phúc dâng cao hơn, đó cũng là động lực thôi thúc tôi luôn muốn trở về nhà ngắm nhìn vợ con. Sự hạnh phúc khi được làm cha, nhìn con mình nó đã lắm quý vị. Trộm vía em bé “đã quá” nên mẹ bé cứ cưng chiều, ôm ấp con suốt”. 

Dẫu từng trải qua không ít ồn ào, lùm xùm về chuyện tình cảm đời tư trong quá khứ nhưng ở thời điểm hiện tại, Trường Giang khẳng định anh rất trân quý tổ ấm nhỏ của mình.

Dù đã sinh con đầu lòng nhưng vợ chồng Trường Giang vẫn chưa hé lộ chân dung con gái

“Với tôi lúc này, gia đình luôn là điều thiêng liêng cao quý. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, tôi luôn muốn trở về nhà bên vợ con. Sắp tới ngày Gia đình Việt Nam 28/6, tôi xin chúc quý vị gia đình quý khán giả luôn hạnh phúc, ấm êm”, Trường Giang bày tỏ.

Bận rộn với công việc nhưng Trường Giang luôn cố gắng sắp xếp để dành nhiều thời gian dùng cơm gia đình bên vợ con. Nam MC hạnh phúc nói: “Bữa cơm gia đình luôn là khoảnh khắc tuyệt vời, ý nghĩa. Thời gian quây quần bên mâm cơm cùng cả nhà, chúng ta sẽ cảm nhận được sự yêu thương, chia sẻ”.

Cuộc sống luôn tồn tại những khó khăn và tùy vào mỗi thời điểm, mỗi người sẽ có cách đối diện khác nhau. Với Trường Giang bây giờ, sự trở ngại trong công việc hay ngoài xã hội không thể làm khó anh bởi nam MC luôn có một hậu phương vững chắc.

“Hồi xưa khi còn độc thân thì cuộc sống, công việc có nhiều chuyện xảy ra, có những áp lực, nhưng từ khi lập gia đình, tôi biết điềm tĩnh, trưởng thành hơn. Và khi có con rồi, mọi việc tôi đều giải quyết có quy trình, không có gì áp lực hay khổ sở. Khó khăn thì luôn tồn tại trong cuộc sống nhưng hiện tại điều đó không quá lớn với tôi”, Trường Giang thổ lộ.

Nói về bí quyết “giữ lửa” hạnh phúc hôn nhân, Trường Giang cho biết anh và bà xã Nhã Phương đề cao sự sẻ chia và hy sinh trong cuộc sống.

“Gia đình là phải vui, hạnh phúc và ấm áp nhưng để có được điều này thì một trong hai vợ chồng cần biết sẻ chia, hy sinh cho nhau như giảm bớt giao lưu bạn bè, mua sắm… để dành thời gian cho tổ ấm. Mỗi người biết nhường nhìn, giảm cái tôi của mình một chút thì gia đình sẽ vững bền”, Trường Giang bật mí.

MC Trường Giang xuất hiện tại sự kiện công bố phát sóng chương trình Giọng Ải Giọng Ai mùa thứ 5

Không chỉ sở hữu hạnh phúc gia đình đáng ngưỡng mộ, Trường Giang còn là “gương mặt vàng” trong làng giải trí Việt với sự nghiệp thành đạt và ngày càng thăng hoa. Ngoài vai trò diễn viên hài, Trường Giang cũng “cầm trịch” nhiều chương trình truyền hình nổi tiếng như: Giọng Ải Giọng Ai, Ơn giời cậu đây rồi, Thách thức danh hài, Thiên đường ẩm thực… Song sóng đó, nam MC còn lấn sân kinh doanh nhà hàng ăn uống khá thành công.

Với “gia tài” thành tựu, tổ ấm hạnh phúc bên vợ đẹp con xinh và khối tài sản “khủng” sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, sẽ không ngoa khi gọi Trường Giang là “ông chồng vàng” của showbiz Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất