Sao & Đời Sống

Chiều vợ hết nấc, Trường Giang 'chơi lớn' đầu tư rạp chiếu phim tại nhà phục vụ sở thích của Nhã Phương

Quang Ngọc
Chia sẻ

Không chỉ là ông chồng hết lòng yêu thương vợ, Trường Giang còn cho thấy anh là người vô cùng tâm lý khi đáp ứng nhu cầu, sở thích của Nhã Phương mà không cần bà xã phải lên tiếng.

Sau hơn một năm kết hôn, gia đình Trường Giang và Nhã Phương thường xuyên nằm trong danh sách những đôi vợ chồng nghệ sĩ được khán giả yêu mến bởi sự hạnh phúc, ngọt ngào mà cả hai dành cho cho nhau. Không chỉ vậy, Trường Giang còn được công chúng ngợi, dành tặng danh xưng “ông chồng vàng trong làng chiều vợ” do những hành động chăm sóc đầy tình cảm và vô cùng tâm lý của nam diễn viên với bà xã.

Trường Giang - Nhã Phương là đôi vợ chồng nghệ sĩ được công chúng yêu mến bậc nhất hiện nay

Ngoài việc tận tay đút vợ ăn, lo toan việc bếp núc trong nhà, Trường Giang còn cho thấy anh là người đàn ông ga-lăng và tâm lý bậc nhất. Cụ thể, trong đám cưới MC Hoàng Oanh cách đây chưa lâu, nam MC bất ngờ biến mất khỏi buổi lễ và quay lại sau đó với một túi đầy trà sữa. “Chàng hề xứ Quảng” đã tự mình đi mua trà sữa cho bà xã Nhã Phương cùng các cô bạn của vợ. Hành động của Trường Giang nhanh chóng trở thành tâm điểm và được khán giả ngợi khen, ngưỡng mộ.

Trường Giang đi mua trà sữa cho vợ và những người bạn, khiến dân tình xuýt xoa ngưỡng mộ

Hay trong chuyến du lịch nước ngoài vào tháng 12 vừa qua, Trường Giang còn kiêm luôn nhiệm vụ xách đồ giùm vợ để Nhã Phương thỏa mái mua sắm. Hình ảnh nam MC “tay xách nách mang” khệ nệ vác đồ khiến khán giả vừa buồn cười vừa thán phục tình yêu anh dành cho vợ, bất chấp việc làm xấu đi hình ảnh cá nhân.

Nam MC không ngần ngại trở thành người “khuân vác” đồ đạc cho vợ để cô thỏa thích mua sắm

Chưa dừng lại ở đó, mới đây nam diễn viên họ Võ một lần nữa khiến dân tình “há hốc mồm” khi tiết lộ anh vừa đầu tư nửa tỉ đồng để thực hiện rạp chiếu phim tại nhà, phục vụ sở thích xem phim của Nhã Phương.

Trường Giang cho biết Nhã Phương là một người rất thích xem phim nhưng vì anh bận rộn với lịch quay phim, ghi hình chương trình đến tối mặt nên không có mấy thời gian để cùng bà xã ra rạp xem phim đúng nghĩa. Chính vì vậy, nam MC quyết định làm một phòng chiếu phim tại nhà và máy làm bắp rang để vợ có thể xem phim, tận hưởng cảm giác như đang ở rạp.

Trường Giang tiết lộ chuyện đầu tư rạp chiếu phim tại nhà để vợ thỏa thích xem phim.

Với hành động đầy tâm lý này, có thể nói, nếu so về độ chiều vợ trong làng giải trí Việt, Trường Giang đứng nhì thì không ai dám đứng nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất