Sao & Đời Sống

Trường đã đẹp rồi, đến thầy giáo cũng đầy mị lực thì chỉ muốn trở lại trường

T.H
Chia sẻ

Cùng giải mã những thắc mắc của UEFers xung quanh hình ảnh thầy giáo chuẩn “soái ca” này, một số góc review nhẹ chắc sẽ khiến các bạn chỉ muốn sớm quay lại trường học thôi!

Nhân vật trong ảnh trên chính là ThS. Phan Nhân - Giảng viên ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc, khoa Ngôn ngữ và văn hóa quốc tế của trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh (UEF).

Không chỉ sở hữu khuôn mặt điển trai mà thầy còn rất hài hước và đa tài. Thầy tốt nghiệp Á khoa ngành Kiến trúc, sau đó đạt học bổng du học thạc sĩ tại Hàn Quốc.

Với góc ảnh “rụng tim” thế này thì đã biết sức hút của thầy rồi!

Phan Nhân được biết đến là một Travel Blogger với cái tên Mike Nhân Phan. Anh là một Youtuber, Filmmaker, hiện tại đang là CEO của một dự án startup và là giảng viên tại UEF.

Sinh viên ngành Hàn sẽ có nhiều cơ hội học tập cùng thầy rồi nhé!

Đặc biệt, trang Facebook cá nhân, Instagram và kênh Youtube của thầy có rất nhiều lượt theo dõi. Hiện tại, thầy đã có 200.000 followers trên tài khoản Instagram cá nhân và kênh Youtube hợp tác cùng với Blogger Phan Thế Anh - Nghiện du lịch có 78.000 subs.

Trước khi theo đuổi sự nghiệp giảng dạy, thầy Phan Nhân từng đảm nhiệm nhiều vị trí công việc khác nhau như marketing, chăm sóc khách hàng, thông dịch tiếng Anh, Việt từ tiếng Hàn, quay phim, biên tập video quảng cáo,… với sinh viên UEF thì vốn kinh nghiệm thực tế của thầy chắc chắn sẽ là biển kiến thức để các bạn thỏa sức khám phá và trải nghiệm.

Với thầy giáo nhiều kinh nghiệm thực tế và khả năng ngôn ngữ tốt, sinh viên mặc sức học tập.

Ngoài công việc giảng dạy, thầy còn rất thích đi du lịch, khám phá những vùng đất mới. Với những đóng góp của mình cho du lịch, Phan Nhân trở thành đại sứ du lịch Busan năm 2019, được phong tặng bởi chính Thị trưởng thành phố. Đây là một vinh dự rất lớn đối với những người làm du lịch nói riêng và người Việt nói chung.

Với nhiều thành tích xuất sắc, Phan Nhân đã trở thành đại sứ du lịch của một thành phố biển lớn tại xứ sở Kim chi.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất