Sao & Đời Sống

Trước trận Tứ kết Anh - Thụy Điển, nhan sắc của con gái Thụy Điển bỗng trở thành tâm điểm của CĐV thế giới

Cẩm Loan
Chia sẻ

Tờ The Sun mới đây đã làm hẳn một nghiên cứu về con gái Thụy Điển và họ cho rằng: Con gái Thụy Điển hơn con gái Anh ở mọi mặt - từ sắc vóc, sức khỏe cho đến... khả năng làm ''chuyện ấy''.

Sắp tới đây, Anh sẽ gặp Thụy Điển ở vòng tứ kết World Cup 2018. Rất nhiều sự đối đầu của CĐV 2 đội này đã diễn ra, trong đó, có đối đầu giữa… nhan sắc.

Cụ thể, tờ The Sun mới đây đã làm hẳn một nghiên cứu về con gái Thụy Điển và họ cho rằng: Con gái Thụy Điển hơn con gái Anh ở mọi mặt - từ sắc vóc, sức khỏe cho đến… khả năng làm ”chuyện ấy”.

”Người Thụy Điển có lối sống lành mạnh, ăn nhiều cá, khoai tây và tập thể dục đều đặn nên họ rất khỏe. Vì thế, tất nhiên, họ có thể làm ”chuyện ấy” không giới hạn. Đây có lẽ là điều mà các cầu thủ rất thích”

Để chiêm ngưỡng trực tiếp vẻ đẹp đặc trưng của con gái Thụy Điển, bạn có thể vào tài khoản Instagram tên “HelloIAmFromSweden” (Xin chào, tôi tới từ Thụy Điển). Các cô nàng đều khoe vẻ đẹp rạng rỡ, tươi trẻ. Đặc biệt, đa phần trong số họ đều có mái tóc vàng óng ả và đôi mắt cực đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất