Sao & Đời Sống

Trước tin đồn chia tay, thiếu gia Phan Hoàng và bạn gái đã có chặng đường tình yêu ngọt ngào, lãng mạn thế này

Hà My
Chia sẻ

Cặp đôi Phan Hoàng và Khánh Hà đã nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ của công chúng, thế nhưng chưa kịp về chung một nhà thì lại rộ lên tin đồn chia tay khiến nhiều fan lo lắng.

Phan Hoàng (em trai Phan Thành) được biết đến là một thiếu gia sở hữu bộ siêu xe đáng nể. Không chỉ thành công trong công việc, chuyện tình cảm của anh chàng này cũng luôn trở thành tâm điểm của công chúng.

Không như anh trai, Phan Hoàng cực kì hạn chế việc up thông tin lên mạng xã hội, thế nên cho đến đầu năm 2018, khi anh chàng “cởi mở” hơn up 2 chiếc ảnh với một cô gái khiến dân tình khẳng định chắc chắn đây là bạn gái của Phan Hoàng rồi.

Có lẽ đã yêu nhau lâu nhưng đến thời điểm đó cặp đôi mới công khai. Cô gái xinh đẹp này là Khánh Hà, sống tại Úc. Không chỉ sở hữu gia thế khủng, ngoại hình và tính cách của Khánh Hà rất được lòng công chúng. Cô nàng xinh như búp bê và thường xuyên nói lời yêu với bạn trai khiến dân mạng hết sức ghen tỵ.

Lúc mới yêu lúc nào cũng ngọt ngào

Cặp đôi dành cho nhau nụ hôn lãng mạn

Cả hai được nhận xét là đẹp đôi

Họ luôn có với nhau bức ảnh ngọt ngào như thế này

Sau khi công khai, cả hai thoải mái hơn trong việc bày tỏ tình cảm với đối phương. Đầu năm 2019, Khánh Hà đã từng chia sẻ về chuyện gặp gỡ và yêu Phan Hoàng. Theo lời tiết lộ của Khánh Hà thì Phan Hoàng chính là người chủ động “cầm cưa”. Sự “dính người” của chàng thiếu gia khiến cô nàng sợ, cứ thấy anh là né như né tà. Đến độ bây giờ khi đã yêu nhau rồi, cô mới ngậm ngùi thừa nhận đúng là “ghét của nào trời trao của đó”.

Suốt 4-5 năm người ở Úc, kẻ ở Mỹ, Phan Hoàng vẫn thỉnh thoảng gửi lời hỏi thăm đến Khánh Hà nhưng toàn bị cô bơ vì không biết có tin nhắn. Rồi có lẽ nhờ định mệnh mà một ngày đẹp trời sau một thời gian dài không liên hệ, Khánh Hà bất ngờ phát hiện ra tin nhắn và trả lời lại. Lời qua tiếng lại, cuộc nói chuyện vì thế mà kéo dài, kéo dài mãi. Cả hai cũng yêu nhau từ lúc nào chẳng hay.

Khánh Hà kể về chuyện tình yêu với bạn trai

Hôn nhau và diện đồ đôi cực đẹp thế này

Cặp đôi hay đi du lịch cùng nhau

Những nơi sang chảnh mà họ thường ghé tới

Thời gian sau đó, Phan Hoàng và bạn gái đều dành cho nhau những lời ngọt ngào, cử chỉ lãng mạn khiến giới trẻ ngưỡng mộ. Dù không ồn ào như Phan Thành nhưng chuyện tình cảm này lại được công chúng đón nhận và ủng hộ nhiệt tình, mong cả hai sẽ sớm có cái kết tốt đẹp.

Cặp đôi thường xuyên đi chơi, đi du lịch, ăn uống và không ngại dành lời khen cho đối phương. Khánh Hà luôn khen bạn trai chu đáo và tâm lý khi cực chiều chuộng quan tâm chăm sóc cô nàng. Dù có lúc phải yêu xa nhưng cặp đôi vẫn có cách cực đáng yêu để duy trì tình cảm của mình. Ngày lễ 8/3 hay Valentine và cả sinh nhật đều được cả hai chuẩn bị rất chu đáo, và mối quan hệ với gia đình đối phương cũng hết sức tốt đẹp.

Cả hai luôn dành lời nói ngọt ngào cho đối phương

Cặp trai tài gái sắc nhận được sự ủng hộ từ công chúng

Khánh Hà sở hữu nhan sắc xinh đẹp không kém gì hot girl

Lãng mạn, tình cảm và vô cùng ngọt ngào là những gì để nói về cặp đôi này

Thế nhưng bất ngờ mới đây, trên Instagram của Khánh Hà và cả Phan Hoàng đã xoá toàn bộ ảnh của đối phương và bỏ theo dõi nhau. Những hình ảnh ngọt ngào cả hai đăng tải bỗng “không cánh mà bay”. Phan Hoàng vốn ít chia sẻ về bản thân mà chỉ đăng ảnh Khánh Hà nhưng anh chàng cũng xoá toàn bộ ảnh. Không chỉ Instagram, facebook của cả hai cũng bị chủ nhân xoá hoặc ẩn toàn bộ hình ảnh đối phương.

Thêm vào đó, việc Khánh Hà chuyển về trạng thái “độc thân” càng thêm cơ sở khẳng định tin đồn này. Ngoài ra, các fan còn phát hiện dạo gần đây cả hai liên tục chia sẻ những status buồn bã và không còn nhắc về nhau trên MXH.

Toàn bộ instagram của cô nàng không còn bóng dáng của Phan Hoàng nữa

Phan Hoàng đăng my story với nội dung bài hát buồn khiến người theo dõi hoang mang

Tài khoản của Phan Hoàng cũng xóa toàn bộ hình ảnh

Dù rất buồn nhưng tin đồn chia tay đang được nhiều người quan tâm vì đây là lần đầu tiên cả hai xoá ảnh và bỏ follow nhau sau nhiều năm yêu. Ai cũng mong chỉ là giận dỗi nhất thời rồi cặp đôi sẽ quay trở lại. Tất nhiên, sự việc cụ thể thế nào phải đợi người trong cuộc lên tiếng.

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất