Sao & Đời Sống

Trước thềm trận chung kết lịch sử, Đức Huy ‘quý tộc’ livestream tiết lộ bí mật bất ngờ khiến fan xôn xao

Long Anh
Chia sẻ

Trước cuộc chiến đầy cam go trên "chảo lửa" Mỹ Đình vào ngày mai, chia sẻ của Đức Huy càng khiến người hâm mộ có thêm niềm tin chờ đón chiếc cúp vàng AFF Suzuki Cup 2018.

Mới đây, trên trang Facebook chính thức của AFF Suzuki Cup đã đăng tải thông báo rằng “cậu bé bánh gấu” Đức Huy sẽ trả lời trực tiếp các câu hỏi của người hâm mộ trước khi trận chung kết lượt về giữa Việt Nam với Malaysia tại Mỹ Đình diễn ra.

Vào tối qua (13/12), Đức Huy đã xuất hiện trong phần livestream chia sẻ về những thông tin liên quan đến trận đấu chung kết AFF Suzuki Cup 2018 lượt đi vừa qua và lượt về sắp tới.

Đức Huy trò chuyện cùng người hâm mộ trước trận chung kết lượt về AFF Suzuki Cup 2018.

Trong phần trò chuyện, tiền vệ Đức Huy chia sẻ bản thân rất ít khi ghi bàn trong mỗi trận đấu vì vậy cú sút tung lưới quý giá vào đội tuyển Malaysia vừa qua khiến chân sút này vô cùng hạnh phúc.

Nói về khó khăn trên sân khách cũng như cách hành xử khá thô bạo của đối thủ tại chung kết, Đức Huy thẳng thắn nói: “Chúng tôi chấp nhận và vượt qua những lối chơi khác nhau của bộ môn thể thao đối kháng này”.

“Chúng ta có lợi thế khi hòa 2-2 trên sân khách, nhưng đây không phải là lợi thế lớn vì Malaysia là đối thủ khó chơi. Vì vậy mọi người phải tập trung và quyết tâm hơn 100% ở trận lượt về này”.

Đức Huy đánh giá cao đối thủ Malaysia.

Về việc những tấm vé mà các cầu thủ có được luôn nhận được sự quan tâm của dân tình. Theo anh chàng này tiết lộ, anh thường dành nó cho những người thân thiết nhất, vì số lượng vé không nhiều. Điều này khiến không ít người buồn rầu nhưng cũng hoàn toàn thông cảm cho anh chàng cũng như các cầu thủ khác của đội tuyển.

Để giành được cúp vàng AFF Cup 2018, đội tuyển Việt Nam phải giữ được tỷ số ít nhất là hòa dưới 2 bàn (tức hòa 0-0 hoặc hòa 1-1) trong 90 phút chính thức của trận chung kết lượt về.

Trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 15/12 tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất