Sao & Đời Sống

Trước thềm bán kết ASIAD, chỉ viết 1 dòng status ngắn gọn thôi nhưng Văn Thanh đã sửa đến 9 lần

Vương Phi
Chia sẻ

Đoạn status bày tỏ chút suy nghĩ trước trận đấu quan trọng của Văn Thanh siêu ngắn gọn, chỉ vỏn vẹn 4 chữ thôi nhưng các fan bám riết anh đã nhận ra, cực phẩm của U23 từng sửa nó tới 9 lần.

Còn nhớ ở mùa giải Vô địch Châu Á gần đây, Vũ Văn Thanh khiến người hâm mộ “đứng tim” khi ghi bàn thắng trên chấm 11m và chạy ra khoanh tay đầy lạnh lùng. Cái khoanh tay lừng lững của anh đến giờ vẫn còn hiện rõ trong tâm trí nhiều người.

Tuy không phải nhân vật “nhiều muối” như Tiến Dũng hay Đức Chinh nhưng Văn Thanh cũng được đánh giá là nhân vật khá vui tính. Tuy nhiên, status mới đây của cực phẩm này lại khiến nhiều fan bất ngờ.

Cụ thể, sau mỗi chiến thắng cùng ĐT U23, Văn Thanh đều đăng ảnh thể hiện quyết tâm ở những trận sau. Lần này cũng vậy, hậu chiến thắng trước đối thủ Syria và chuẩn bị bước vào bán kết gặp Hàn Quốc, Văn Thanh cũng bày tỏ niềm vui mừng.

Đoạn status “nhạt” của Văn Thanh dù 9 lần “thêm muối” vẫn không khá hơn là bao!

Anh chàng đăng tải bức ảnh cùng đoạn status khá ngắn. Tuy nhiên dòng status đó đã bị chỉnh sửa đến 9 lần trước khi chốt lại bằng câu: “Một trận đấu đầy sự quyết tâm và nỗ lực!!! Cảm ơn tất cả tình cảm của người hâm mộ VN. #VVT17 #ASIAD2018”.

Bạn thấy không, chỉ một post đơn giản nhưng Văn Thanh của chúng ta đã chỉnh đi chỉnh lại đến 9 lần. Việc này khiến fan cảm thấy chàng trai này khá đáng yêu. Điều đáng nói hơn là có vẻ fan rất quan tâm anh khi ngay cả việc sửa post bao nhiêu lần cũng bị họ nắm rõ trong lòng bàn tay.

Ngoài Văn Thanh, các cầu thủ Văn Toàn, Trung vệ, Thủ môn Bùi Tiến Dũng, Quang Hải… cũng thể hiện cảm xúc sau trận tứ kết và lòng quyết tâm bước vào bán kết. Đáng chú ý nhất có lẽ là status đong đầy cảm xúc của cầu thủ Phan Vắn Đức. Trên trang cá nhân anh viết:

Ai ghi bàn, ai đá chính, ai dự bị có lẽ không quan trọng. Quan trọng là Olympic Việt Nam giành chiến thắng và tạo nên cột mốc lịch sử ở đấu trường ASIAD. Quan trọng là người dân Việt Nam, trong đó có các thầy, bố mẹ, anh chị, người thân, bạn bè của Đức được hưởng trọn niềm vui từ bóng đá. Vô đến đây rồi có chi mà sợ hè. Cổ vũ cho Đức và đồng đội nhé mọi người'.

Ngay dưới bài viết của Văn Đức, hàng nghìn bình luận đều ủng hộ. Đa số ý kiến đều cho rằng, sau mỗi trận đấu, chúng ta đã quá chú ý vào những người ghi bàn, đá chính mà quên mất rằng, chiến thắng của đội bóng lúc nào cũng là chiến thắng của tập thể đoàn kết.

Ủng hộ suy nghĩ tích cực, đoàn kết của Đức, mong em và đồng đội chiến thắng“, bạn Đ.C chia sẻ.

Đúng rồi, người hâm mộ luôn yêu quý tất cả các cầu thủ không riêng ai, cố lên tất cả mọi người, chúng tôi yêu đội quân của Park Hang Seo“, bạn H.M viết.

Dưới đây là một số chia sẻ của các học trò xuất sắc của HLV Park Hang Seo:

Hà Đức Chinh thể hiện quyết tâm cao độ trước trận đấu gặp đối thủ Hàn Quốc.

Status đầu tiên của cực phẩm Văn Toàn sau chiến thắng Syria khiến fan rào rào “nhảy vào” “comment”.

Màn ăn mừng chiến thắng rất đáng yêu của thủ thành quốc dân Bùi Tiến Dũng.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng có lẽ đã sẵn sàng hết mức cho trận cầu diễn ra vào ngày 29/8.

Dù bị chấn thương nhưng Quang Hải có vẻ đang rất sẵn sàng.

Chia sẻ xúc động của Phan Văn Đức trước trận đấu.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất