Sao & Đời Sống

Trước sự ra đi đầy đau xót của Sulli, loạt hotface Việt nhắn nhủ dân mạng: 'Hãy im lặng nếu 1 sự việc mình không thực sự hiểu hết và không sống trong cuộc sống người ta'

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Sự ra đi đột ngột của nữ ca sĩ trẻ Sulli đã khiến làng giải trí Hàn Quốc và thế giới xôn xao. Các hotface Việt cũng đau lòng trước hung tin này.

Chiều 14/10 tin tức nữ ca sĩ Sulli tự tử tại nhà riêng được công bố đã gây chấn động làng giải trí Hàn Quốc. Thông tin khiến cộng đồng mạng khắp nơi tỏ ra bất ngờ và “sốc toàn tập”.

Ngay sau khi tin buồn này được lan rộng, làng giải trí Hàn Quốc và thế giới vô cùng xôn xao. Xinh đẹp, tài giỏi, nổi tiếng, công chúng đặt câu hỏi tại sao cô nàng lại chọn điều này để giải thoát tất cả.

Sự ra đi đột ngột của Sulli khi tuổi đời còn quá trẻ khiến nhiều người bất ngờ. Không chỉ giới trẻ Hàn Quốc, nhiều bạn trẻ Việt cũng sốc nặng trước thông tin ngôi sao đình đám xứ kim chi qua đời.

Rất nhiều hotface Việt, đặc biệt là những người cũng từng chịu nhiều điều tiếng, chỉ trích của dư luận trước đây đã bày tỏ sự thương xót, đồng cảm và luyến tiếc cho nữ ca sĩ xinh đẹp nhưng đoản mệnh này.

Hotgirl Châu Bùi khá bức xúc trước những lời lẽ cay độc của một bộ phân anti-fan nhắm vào các nghệ sĩ, nguyên nhân dán tiếp đẩy Sulli vào kết cục này. “Ai cũng có những sai lầm, nếu mình muốn lên tiếng, thay bằng dồn con người ta đến bước đường cùng, hãy cho họ những lời khuyên, dẫn họ theo 1 lối đi đúng đắn là mình cũng đang làm được 1 việc tốt. Hoặc chọn im lặng, nếu 1 sự việc mình không thực sự hiểu hết và mình không sống trong cuộc sống người ta. Tiếc thương!”

Một trong những cái tên cũng thường xuyên phải hứng chịu những lời đay nghiến, chỉ trích của cư dân mạng - hotgirl Trâm Anh cũng bộc bạch tình cảm của mình cho Sulli.

Chia sẻ của Trâm Anh trên story cách đây ít giờ.

An Nguy cũng viết: “Nếu bạn muốn giải thoát, hãy nói chuyện với một ai đó trước. Trên đời này vẫn luôn có những người yêu thương bạn và chưa chắc họ đã nhận ra những tổn thương bạn đang phải chịu đựng. Bạn chỉ cần nói với họ bạn cần sự giúp đỡ thôi. Bạn xứng đáng được cứu vớt. Bạn xứng đáng được sống. Mọi thứ đều sẽ ổn thôi. Chắc chắn đấy. Nên hãy để bản thân có cơ hội được thấy nó”.

Nguyên văn chia sẻ của An Nguy.

Anh chàng Phở Đặc Biệt cũng cực sốc trước thông tin này.

Hotgirl tai tiếng Thúy Vi bày tỏ “Tôi mãi yêu bạn”.

Sulli tên thật là Choi Jinri sinh ngày 29/03/1994 là cựu thành viên của nhóm nhạc nữ F(x), cô tham gia làng giải trí từ khi còn rất sớm và đã trải qua gần 20 năm trong nghề. Khi còn hoạt động với nhóm nhạc nữ F(x) Sulli hướng đến hình tượng ngây thơ trong sáng nhưng sau khi rời nhóm cô đã thay đổi khuôn mẫu đặt ra và quyết định sống với những gì mà bản thân yêu thích.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin mới nhất