Sao & Đời Sống

Trước ngày đá AFF Cup, Quang Hải tranh thủ đắp mặt nạ, Văn Toàn 'dỗi' Quế Ngọc Hải khiến fan cười ngất

Vương Phi
Chia sẻ

Những "thánh lầy" của đội tuyển U23 Việt Nam tiếp tục khiến dân mạng ăn một tràng cười thả ga trong đêm trước ngày đá tranh tài ở giải AFF Cup.

Nửa cuối 2018, AFF chính là giải đấu lớn nhất được người hâm mộ cả nước mong chờ. Trước ngày ra sân, các cầu thủ của đội tuyển U23 tiếp tục có nhiều chia sẻ thú vị, vui nhộn khiến người hâm mộ hết mực chú ý.

Cụ thể cách đây không lâu, Quang Hải và Hà Đức Chinh khiến fan nữ bấn loạn khi khoe ảnh tranh thủ làm đẹp trong giờ giải lao với mặt nạ dưa chuột. Bức ảnh so cute này của 2 cầu thủ khiến fan ào ào nhảy vào bình luận trêu đùa.

Quả thực, đồ nhây của Đức Chinh thì không phải bàn cãi nhưng lần này, ảnh đắp mặt nạ còn có cả Quang Hải thì dân mạng xôn xao cũng là điều dễ hiểu.

Trong khi đó, đôi bạn thân thiết Quế Ngọc Hải - Nguyễn Văn Toàn lại tỏ ra “dỗi” nhau chỉ vì một bức ảnh. Cụ thể sau khi sang Lào, Ngọc Hải đã chia sẻ trên Facebook một bức ảnh cùng hai tiền vệ Phạm Đức Huy và Lương Xuân Trường.

Quang Hải khoe ảnh đắp mặt nạ dưa chuột.

Mọi chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như Đức Huy không vào tố cáo rằng Quế Ngọc Hải đã cố tình để Văn Toàn không thể xuất hiện trong bức ảnh này. Dù Quế Ngọc Hải đã đăng bù bằng một bức ảnh trên Instagram, nhưng dường như Văn Toàn hiện vẫn chưa nguôi giận.

Được biết, vào sáng 8/11, đội tuyển Việt Nam sẽ có cuộc chạm trán đội tuyển Lào.

Bức ảnh thiếu vắng Văn Toàn.

Biết bạn thân giận dỗi nên Quế Ngọc Hải đã đăng bù ảnh lên Instagram nhưng vẫn không khiến Toàn nguôi giận.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất