Sao & Đời Sống

Trước ngày cưới, MC trẻ nhất VTV không ngần ngại công khai loạt tin nhắn tỏ tình từ một chàng trai khác

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Dù BTV Thu Hà không hề hồi đáp, anh chàng vẫn ‘nhiệt tình’ độc thoại từ ngày này qua tháng nọ bằng những lời có cánh.

Được mệnh danh là “BTV trẻ nhất lịch sử bản tin Thời sự 19h”, Nguyễn Thu Hà được đông đảo khán giả yêu quý bởi nhan sắc xinh đẹp và lối dẫn chuyên nghiệp, duyên dáng. Đồng thời, cô cũng thử sức mình với vai trò diễn viên khi tham gia vào những bộ phim như Nhật ký Vàng Anh, Mùa thu không cô đơn, Trần Thủ Độ,…

Thông tin Thu Hà thông báo chuẩn bị lập gia đình ở tuổi 31 khiến nhiều người bất ngờ. Chồng của nữ BTV là Việt Dũng, hiện đang làm việc trong lĩnh vực nghiên cứu tại Đại học Bách Khoa. Được biết, trước khi yêu nhau, cả hai đã là bạn bè thân thiết trong một thời gian dài.

Tối 17/11, lễ cưới của Thu Hà cũng đã được tổ chức tại Hà Nội trong sự chúc phúc của bạn bè và người thân. Tuy nhiên, trước ngày lên xe hoa, Thu Hà đã không ngần ngại chia sẻ những tin nhắn tán tỉnh của những vệ tinh xung quanh trước khi chính thức “theo chồng bỏ cuộc chơi”. Trong đoạn tin nhắn, có thể thấy, cô nàng chẳng thèm quan tâm đến lời của chàng trai kia. Một mình anh độc thoại suốt cuộc nói chuyện.

Thu Hà hạnh phúc trong ngày cưới cùng chồng

Những tin nhắn tỏ tình từ một chàng trai lạ với Thu Hà

Khi biết tin nữ BTV sắp lên xe hoa, anh chàng này vẫn kiên trì nhắn tin cho cô.

Tuy nhiên, dù tự nhủ là lần cuối nhắn tin nhưng những tin nhắn độc thoại trên vẫn còn tiếp diễn. “Còn nhiều lắm, lắm lắm lắm. Đây là những thứ nhẹ nhàng nhất. Mà em giấu cho riêng em biết thôi”, Thu Hà cho biết.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất