Sao & Đời Sống

Trước ngày cưới, cô dâu ngoại tình với nhiếp ảnh gia - cũng là người chụp ảnh cưới và bị bại lộ theo cách không ngờ

Họa Mi
Chia sẻ

Câu chuyện đang được MXH Trung Quốc chia sẻ chóng mặt, cũng như là đặt rất nhiều dấu chấm hỏi.

Mới đây, MXH Trung Quốc đã lan truyền một câu chuyện chưa biết thực hư thế nào, nhưng gây tò mò và cả phẫn nộ trong dư luận. Một chú rể đã vô tình phát hiện ra ảnh nóng của vợ sắp cưới và nhiếp ảnh gia - người đã chụp ảnh cưới cho cặp đôi - ngay trước khi đám cưới diễn ra.

Chùm ảnh được cho rằng ảnh nóng của cô dâu và nhiếp ảnh gia

Theo như diễn biến đang được chia sẻ trên các trang mạng, đôi vợ chồng trẻ này tới studio để chụp ảnh. Buổi chụp ảnh nhanh hơn dự kiến, và không biết vì lý do gì, chú rể về trước, cô dâu ở lại hoàn thành nốt một số tấm khác. Nhưng điều bất ngờ nằm ở chỗ, lúc này, cô dâu và nhiếp ảnh đã lên giường với nhau, thậm chí còn chụp ảnh lại nữa.

Cô dâu vào ngày chụp ảnh cưới

Câu chuyện bị bại lộ khi nhiếp ảnh gia quên xóa ảnh. Trong lúc đưa đống ảnh cưới cho chú rể xem, chú rể đã phát hiện ra mọi chuyện. Quá tức giận, anh ta đã hủy hôn ngay lập tức. Thậm chí, anh ta còn công khai toàn bộ ảnh nóng của cô vợ sắp cưới lên mạng xã hội để trả thù.

Câu chuyện hết sức khó hiểu này đã khiến nhiều người đặt dấu chấm hỏi. Tại sao cô dâu lại làm thế? Tại sao lại làm như vậy trước ngày cưới? Nhiếp ảnh gia kia là ai mà có sức mạnh cướp mất trái tim cô dâu như thế? Thậm chí, người ta còn đặt nghi vấn là cô dâu bi chuốc thuốc hoặc ép rượu.

Một số người khác tỉnh táo hơn thì cho rằng câu chuyện này là hàng fake, vì khi đối chiếu những bức ảnh nóng kia, họ phát hiện là chúng đã có trên MXH từ mấy năm trước rồi. Nhưng dù thế nào, thì câu chuyện này càng khiến dư luận thêm mất niềm tin vào tình yêu - đặc biệt là trong bối cảnh có quá nhiều câu chuyện cắm sừng xảy ra mỗi ngày.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất