Sao & Đời Sống

Trung ương Đoàn chăm lo Tết tại vùng sâu vùng xa tỉnh Long An

Theo Tiền Phong
Chia sẻ

Trong khuôn khổ hoạt động “Xuân biên giới, Tết hải đảo” năm 2018, ngày 7/2, Trung ương Đoàn đã thực hiện chuyến thăm hỏi, tặng quà Tết tại tỉnh Long An.

Sáng 7/2, anh Nguyễn Ngọc Lương, Bí thư Trung ương Đoàn dẫn đầu đoàn công tác Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thực hiện các hoạt động trong chương trình “Xuân biên giới” tại tỉnh Long An.

Tại trường Tiểu học Nguyễn Văn Phú (xã Đức Hòa Hạ, huyện Đức Hòa), đoàn công tác Trung ương Đoàn đã tặng 40 phần quà (trị giá 1,4 triệu đồng/ phần) cho 40 em học sinh là con em của thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Đức Hòa.

Anh Nguyễn Ngọc Lương, Bí thư Trung ương Đoàn tặng quà cho con em thanh niên, công nhân trên địa bàn huyện Đức Hòa, Long An

Đoàn công tác Trung ương Đoàn tặng quà Tết cho các em học sinh trường Tiểu học Nguyễn Văn Phú

Tặng tủ sách thiếu nhi cho các đơn vị

Đoàn cũng đã tặng nhà trường và các đơn vị 3 tủ sách thiếu nhi nhằm trang bị thêm cơ sở vật chất trong giảng dạy và học tập của giáo viên và học sinh.

Chị Nguyễn Phạm Duy Trang, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Công tác thiếu nhi Trung ương Đoàn, cho biết trong dịp Tết đến xuân về, tổ chức Đoàn liên tục thực hiện các hoạt động rộng khắp để chăm lo cho các đối tượng khó khăn. Hoạt động về trường thăm, tặng quà này chính là dịp để chúng ta dành cho các em những tình cảm quý giá, thân thương nhất, góp phần giúp các em có thêm động lực bước vào học kỳ tiếp theo được khí thế hơn.

Đi cùng với đoàn còn có sự hiện diên của anh Nguyễn Minh Tiến - Phó phòng V24 - Thanh tra Bộ Công An.

Đoàn công tác cũng đã đến thăm và tặng quà cho thanh niên công nhân tại Chi hội nhà trọ Lý Tưởng tại xã Đức Hòa Hạ.

Đoàn công tác thăm, tặng quà chi hội nhà trọ Lý Tưởng

Bí thư Trung ương Đoàn Nguyễn Ngọc Lương đã đến thăm hỏi, tặng quà gia đình chị Nguyễn Thị Phi, quê Kiên Giang đang làm công nhân may tại Long An.

Cũng trong dịp này, đoàn công tác Trung ương Đoàn đã đến thăm Đồn biên phòng Tân Hiệp (xã Thuận Bình, huyện Thạnh Hóa), một địa điểm trọng yếu giáp giới với nước bạn. Tại đây, Bí thư Trung ương Đoàn, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Đoàn Nguyễn Ngọc Lương đã gửi lời thăm hỏi, chúc Tết đến cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại đồn.

Đoàn công tác đã tặng đồn biên phòng Tân Hiệp 2 bộ máy tính, 2 tủ sách cùng các phần quà Tết nhằm chia sẻ, chăm lo Tết với cán bộ, chiến sỹ đang làm việc tại đây.

Đoàn công tác đến thăm, tặng quà cán bộ, chiến sỹ đồn biên phòng Tân Hiệp, huyện Thạnh Hóa, Long An

Chia sẻ

Bài viết

Theo Tiền Phong

Tin mới nhất