Sao & Đời Sống

Trực tiếp Việt Nam lên ngôi vô địch AFF Cup nhưng ống kính VTV vẫn tranh thủ 'tia' hàng loạt gái xinh

Vương Phi
Chia sẻ

Dù bận rộn với việc quay lại toàn bộ diễn biến sân cỏ và khán đài, phía Ban huấn luyện viên nhưng ống kính VTV vẫn như thường lệ, không quên dành một phần sóng nhỏ cho sự xuất hiện của các CĐV nữ xinh như thiên thần.

Trong tất cả các lượt trận mùa giải AFF Cup, mỗi khi quay về phía khán đài, ống kính VTV lại tranh thủ tỉa được rất nhiều bạn CĐV nữ xinh như hoa đẹp như mộng. Và trận đấu Chung kết lượt về này cũng không phải ngoại lệ.

Chỉ chiếm sóng vài giây nhưng những bóng hồng xinh đẹp này đã khiến hơn 90 triệu fan hâm mộ xao xuyến. Trong khoảnh khắc Anh Đức ghi bàn mở tỷ số, nụ cười tươi của các nàng CĐV như một nguồn khích lệ to lớn dành cho các chàng trai đang chiến đấu lăn xả trên sân cỏ.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, dân mạng đã chụp lại ảnh màn hình toàn bộ các CĐV nữ xinh đẹp lọt ống kính VTV. Hiện tại, 500 anh em đang chung tay truy lùng danh tính của các CĐV nữ này. Dù chưa tìm ra info nhiều người nhưng với sức mạnh của cư dân mạng, ai cũng tin profie các cô gái này sẽ nhanh chóng được cập nhật.

Nữ CĐV với nụ cười tỏa nắng.

Một CĐV xinh đpẹ được ống kính phóng viên chú ý.

Rất nhiều cô gái đã lọt vào ống kính phóng viên và chiếm sóng trực tiếp trận CK lượt về AFF Cup 2018

Vợ của cầu thủ Văn Quyết có mặt trên sân cỏ.

Một cô gái xinh như hoa xuất hiện trên sóng trực tiếp.

Những nụ cười này khiến hàng triệu người chú ý.

Một hình ảnh khác từ khán đài.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất