Sao & Đời Sống

Trong khi Phan Thành đang cô đơn thì người em trai Phan Hoàng được bạn gái xinh đẹp nói lời yêu cực lãng mạn

Hà My
Chia sẻ

Cũng tài giỏi và giàu có nhưng chuyện tình cảm của Phan Hoàng có phần êm đềm và không sóng gió như anh trai mình.

Phan Thành, Phan Hoàng là hai thiếu gia nổi tiếng nhà họ Phan. Hai anh em rất có tiếng trong giới siêu xe khi liên tiếp tậu những mẫu xe đắt tiền và sang trọng. Cùng tài giỏi và giàu có nhưng chuyện tình cảm của họ lại có phần trái ngược.

Trong khi Phan Thành trải qua 3 mối tình ồn ào và đầy thị phi với các nàng tiểu thư xinh đẹp nhưng hiện tại vẫn đang lẻ bóng thì người em trai Phan Hoàng có mối tình đẹp, êm đềm và không sóng gió.

Cô bạn gái của Phan Hoàng là Khánh Hà. Sở hữu nhan sắc xinh tựa búp bê, cô nàng được rất nhiều fan yêu mến. Cặp đôi thường xuyên hẹn hò, đi chơi, tặng quà nhau cực lãng mạn. Trên trang cá nhân, dù không nói nhiều đến bản thân nhưng cả Phan Hoàng và Khánh Hà đều không ngần ngại đăng ảnh, nói lời ngọt ngào với đối phương.

Được bạn gái nói lời ngọt ngào thế này chắc hẳn Phan Hoàng rất hạnh phúc

Cả hai không ngần ngại thể hiện tình cảm trên trang cá nhân

Instagram của Phan Hoàng chỉ đăng đúng 8 bức ảnh nhưng 7 tấm trong đó chụp chung với bạn gái

Mới đây nhất, cô nàng Khánh Hà đăng tải một bức ảnh của Phan Hoàng kèm lời nhắn: “Em yêu anh, em yêu anh nhiều lắm, nên anh phải yêu em thật nhiều nha”. Có một cô bạn gái xinh đẹp lại ngọt ngào thế này đúng là diễm phúc của anh chàng Phan Hoàng rồi.

Trên instagram của Phan Hoàng chỉ đăng đúng 8 bức ảnh nhưng 7 tấm trong đó chụp chung với Khánh Hà, thế mới biết chàng thiếu gia này yêu thương bạn gái mình nhiều như nào.

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin mới nhất