Sao & Đời Sống

Trong khi JV 'xuống dốc' về phong cách, tình cũ Mie Nguyễn lại sexy và xinh đẹp hơn vạn lần

Cẩm Loan
Chia sẻ

Không phải ngẫu nhiên mà Mie hiện đang có cả triệu lượt follow trên Instagram đâu nhé.

Cư dân mạng vẫn chưa hết bất ngờ trước diện mạo mới của Jvevermind - khi để tóc dài và râu. Hình ảnh này - nếu so với một JV thư sinh, gọn gàng của những năm trước - thì thật sự rất khác biệt. Tuy nhiên, dường như hình ảnh hiện tại lại không được lòng các fans cho lắm.

Hình ảnh mới nhất của JV!

Và trong tâm điểm bàn tán, nhiều người đã tự hỏi: ”Không biết bạn gái cũ của anh chàng - hot girl Mie Nguyễn - cảm thấy như thế nào trước diện mạo mới của JV nhỉ?”. Câu trả lời là dường như Mie Nguyễn có vẻ không quan tâm lắm. Theo dõi Instagram của Mie Nguyễn, người ta chỉ thấy cô nàng vẫn đang đắm chìm trong tình yêu mới, và mỗi ngày một xinh đẹp, sexy hơn.

Đây là bức ảnh mới nhất được Mie đăng tải nhân dịp sinh nhật của bạn trai. Cô dành cho bạn trai những dòng siêu ngọt ngào: ”Cảm ơn vì đã trở thành cuộc sống của em và biến em trở thành người hạnh phúc nhất trên hành tinh này… Anh khiến em muốn trở thành người tốt hơn, để anh có thể tự hào về em…”

Từ sau mối tình ồn ào với JV, Mie đã rút khỏi showbiz và sống trầm lặng hơn. Ở trời Tây, cô chăm chỉ học hành. Và dần dần, cô dường như đã quên đi những ồn ào của cuộc tình cũ, để hạnh phúc bên người mới. Qua những chia sẻ và loạt ảnh giấu mặt của bạn trai trên Instagram, có thể thấy, bạn trai cô nàng là người rất chu đáo, ấm áp, biết nấu ăn và cực kỳ chiều chuộng Mie.

Có thể thấy, Mie đang hạnh phúc hơn bao giờ hết

Về phần mình, Mie càng ngày càng xinh đẹp và quyến rũ hơn. Cô không ngại chia sẻ hình ảnh trong những bộ bikini nóng bỏng. Dường như nỗ lực giảm cân của Mie đã có kết quả rất xuất sắc, khi cô nàng rất tự tin khoe dáng.

Sự tròn vẹn trong cuộc sống lẫn tình cảm dường như khiến Mie xinh đẹp hơn rất nhiều.

Có thể nói, Mie chính là hot girl đang sở hữu cuộc sống màu hồng nhất. Sinh ra trong gia đình giàu có, bản thân cũng vô cùng thông minh, Mie dường như hòa nhập rất tốt với cuộc sống bên trời Tây, Ngoài giờ học, cô thường xuyên đi du lịch cùng bạn trai, tận hưởng những bữa ăn tối đắt tiền, mặc toàn đồ hiệu.

Không biết liệu JV có cảm thấy chút tiếc nuối nào khi nhìn vẻ rạng rỡ hiện tại của Mie không nhỉ?

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất