Sao & Đời Sống

Trọng Hoàng hạnh phúc đón con đầu lòng, tiết lộ biệt danh ở nhà đầy ngộ nghĩnh của em bé

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Vừa thông báo vợ đã sinh con đầu lòng, cầu thủ Trọng Hoàng đã nhận về hơn 6 nghìn lượt thích và hàng nghìn lượt bình luận chúc mừng từ cộng đồng mạng.

Sáng 9/3, cầu thủ Trọng Hoàng đã hạnh phúc thông báo vợ anh vừa sinh con đầu lòng. Trên trang cá nhân, cầu thủ này viết: “9h30. Chào mừng em Bê về với đội của mình”.

Bài đăng mới đây của Trọng Hoàng

Kèm theo bài viết là bức ảnh Quỳnh Anh - vợ anh đang tươi cười bên em bé mới sinh. Bức ảnh giản dị cùng những lời mộc mạc của Trọng Hoàng khiến ai nấy đều cảm thấy hạnh phúc lây. Nhanh chóng, bài đăng đã nhận hơn 6.500 biểu tượng cảm xúc và hàng nghìn bình luận chúc mừng của dân mạng.

Nhiều đồng đội của Trọng Hoàng như Hà Đức Chinh, Bùi Tiến Dũng, Đình Trọng cũng gửi lời chúc đến đàn anh. “Chúc mừng gia đình bác ạ, chúc em bé hay ăn chóng lớn“, Khánh Linh - vợ trung vệ Bùi Tiến Dũng viết. “Chúc mừng anh nhé“, Đình Trọng bình luận.

Đồng đội gửi lời chúc mừng đến nam cầu thủ

Hiện tại, Trọng Hoàng chỉ mới cho biết tên ở nhà của em bé là Bê và vẫn chưa chưa tiết lộ giới tính con. Nhiều dân mạng hài hước cho rằng tên gọi này rất phù hợp khi Trọng Hoàng người hâm mộ gọi là Hoàng “Bò” khi khi chạy hùng hục trên sân cỏ hơn 90 phút thi đấu vẫn không biết mệt mỏi.

Trọng Hoàng và Quỳnh Anh kết hôn vào năm 2018

Trọng Hoàng kết hôn với Phan Quỳnh Anh vào năm 2018. Cả hai đã có 3 năm tìm hiểu trước khi về chung một nhà. Được biết, Quỳnh Anh xuất thân trong một gia đình tri thức ở Nghệ An. Hiện tại, cô đang làm việc trong ngành công an.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất