Sao & Đời Sống

Tròn 5 năm mẹ mất, MC Thành Trung xúc động trải lòng: 'Giá như còn mẹ để thấy con lúc trưởng thành nhất'

Dung Nguyễn
Chia sẻ

MC Thành Trung đã có những tâm sự viết về người mẹ ruột đã qua đời 5 năm trước khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Vào tháng 3/2015, mẹ ruột của MC Thành Trung đã qua đời, hưởng thọ 68 tuổi. Thời điểm đó, sự ra đi đột ngột của mẹ khiến anh và gia đình rất đau buồn. Là con út trong một gia đình không mấy khá giả, MC Thành Trung vẫn luôn được mẹ nuông chiều và chăm lo đủ đầy.

“Vậy là từ giờ sẽ không có ai hỏi con 'trưa nay ăn gì để mẹ nấu' vào mỗi buổi sáng, không ai tiễn con ra cửa để lấy may mắn lúc con đi làm xa, không ai chờ cửa con mỗi khi về, không ai bên con lúc một mình. Giờ chỉ mình con thôi, mình con thôi. Con đau, con xót lắm mẹ ơi”, nam MC viết.

Mới đây, tròn 5 năm mẹ ruột qua đời, MC Thành Trung đã có những chia sẻ gây xúc động cư dân mạng. Trên trang cá nhân, anh tâm sự: “Hôm nay tròn 5 năm mẹ đi xa! Dù thời gian đã làm nguôi ngoai phần nào sự thương nhớ, nhưng chúng con và các cháu vẫn luôn nhớ thương mẹ!

Những năm đầu xa mẹ, con thật sự rất mất cân bằng mỗi khi về nhà vì đâu đó vẫn còn bóng dáng mẹ cùng mong ước giá như còn mẹ, để mẹ thấy con lúc trưởng thành nhất. Và con vẫn luôn tin rằng, mẹ đang ở đâu đó dõi theo chúng con.

Năm nay giỗ mẹ, con không chỉ nhớ thương mẹ nhiều hơn, mà con còn thấy tiếc cho các con của mình vì sẽ chẳng bao giờ có cơ hội được mẹ bế bồng, chăm sóc. Con cứ tưởng tượng ra cảnh mẹ ngày nào cũng quay cuồng với 2 thằng cháu nội từ sáng đến đêm mà miệng lúc nào cũng tươi cười vì đó luôn là niềm hạnh phúc lớn nhất của mẹ.

Mẹ yên tâm nhé, anh chị em con và các cháu luôn sẽ yêu thương, chia sẻ bên nhau như những gì ba mẹ dạy bảo. Cả nhà yêu mẹ rất nhiều!”.

Đại gia đình MC Thành Trung sum họp trong ngày giỗ mẹ.

Dưới bài viết, rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời chia buồn, an ủi và động viên đến nam MC.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất