Sao & Đời Sống

Trớ trêu cảnh chồng ở cùng bố mẹ nhưng thuê nhà cho vợ con ở riêng, mỗi tháng chỉ đưa 1 triệu đồng

Phương Phạm
Chia sẻ

Tâm sự buồn của một mẹ bỉm sữa vì người chồng quá nhẫn tâm bỏ mặc vợ con sống riêng còn mình vẫn ung dung ở với bố mẹ ruột, mỗi ngày chỉ qua thăm 1 -2 tiếng khiến cộng đồng mạng cảm thấy phẫn nộ, bất bình thay.

Người ta thường nói, phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng. Nếu lấy được người biết yêu thương, lo lắng cho vợ con thì cuộc sống của người phụ nữ cũng dễ chịu hơn phần nào. Vậy nhưng lỡ may lấy phải người ích kỷ, chỉ biết nghĩ đến mình mà không hề lo lắng, suy nghĩ tới vợ con thì phụ nữ vất vả, buồn bã trăm bề.

Người ta cũng thường bảo, chỉ cần yêu một người là phụ nữ đã chịu thiệt thòi. Thế nên dù mọi chuyện thế nào, phái yếu vẫn thường được mọi người bênh vực. Trong một câu chuyện đang gây xôn xao dân mạng mới đây, dân mạng càng bất hơn khi nghe bà mẹ bỉm sữa kể nỗi khổ có chồng cũng như không.

Cụ thể là thay vì ở với vợ con, anh chồng lại chọn ở với cha mẹ. Mỗi tháng chỉ đưa cho mẹ con chị 1 triệu tiền sinh hoạt phí và hàng ngày qua thăm 1-2 lần. Cách đối xử này khiến ai cũng cảm thấy, chị M.D có chồng cũng chẳng khác gì mẹ đơn thân.

Mọi người cho em hỏi: 1 người chồng, 1 người cha mà thuê nhà cho vợ con ở, còn mình thì về ở với bố mẹ đẻ. 1 ngày chỉ ở với vợ con 1 - 2 tiếng đồng hồ, đêm hôm vợ con ốm đau gọi không được. Tiền lương đi làm đưa mẹ, vợ ở nhà trông con đưa được 1 triệu/tháng. Người như vậy có phải đàn ông không? Em nghĩ chắc không dựa được nổi nữa nhưng sợ con không có bố. Mọi người cho em lời khuyên với ạ“.

Tâm sự buồn của người mẹ trẻ được đông đảo thành viên quan tâm

Chỉ với vài dòng tâm sự ngắn ngủi cũng đủ thấy câu chuyện vợ chồng đầy xót xa mà người viết đã và đang phải trải qua. Cuộc sống hôn nhân chẳng vui vẻ hạnh phúc gì gặp phải một người chồng nhu nhược, bỏ mặc vợ con. Chị M.D tâm sự, vì con còn nhỏ chị chẳng thể đi làm được, vậy mà mỗi tháng chồng chỉ chu cấp vỏn vẹn 1 triệu để lo cho con, còn mình thì về nhà bố mẹ đẻ sống. Cuộc sống hôn nhân chẳng khác nào như địa ngục khi chị và con như bị chồng cách ly, hằng ngày chỉ qua thăm 1-2 tiếng rồi về. Mặc kệ những lúc trái gió trở trời hay những lúc con bệnh, chị đều phải tự lo một mình.

Chỉ sau một khoảng thời gian ngắn chia sẻ, mẹ bỉm sữa đã nhận được không ít sự động viên, thương xót từ các thành viên trong nhóm. Nhiều người phẫn nộ, kiên quyết khuyên chị hãy ly dị với người đàn ông bạc bẽo này đi.

Chồng đã bạc bẽo vô tâm vậy thì bế con về bên ngoại mà ở, tội gì đi ở trọ lủi thủi mỗi 2 mẹ con, ốm đau lỡ làm sao biết kêu ai“, hầu hết các ý kiến đều tán thành giải pháp này.

Nick name Nguyen Tuyet bức xúc bình luận: “Chị biết em sợ con không trọn vẹn tình cảm gia đình, nhưng em sống như vậy không nghĩ con nó biết còn buồn hơn sao? Người đàn ông không có chính kiến, không biết thương vợ con như vậy em còn tiếc làm gì”.

Nhiều người vì quá bức xúc về cách cư xử “khó chấp nhận” được của người chồng nên đặt ra nghi vấn liệu cô có làm gì có lỗi với chồng và gia đình chồng nên mới bị đối xử bạc bẽo như vậy? Đáp lại, người mẹ trẻ tâm sự thêm: “Bố mẹ chồng 60 tuổi rồi, nhà còn ông anh chồng chưa vợ. Bà không thương con cháu đâu, con trai bà đi viện mà bà chửi cả buổi“.

Hiện tại câu chuyện trên vẫn đang được mọi người quan tâm và tranh cãi qua lại với nhiều ý kiến trái chiều.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất