Sao & Đời Sống

Trổ tài làm mứt dừa đón Tết, cô gái khiến dân mạng 'chết cười' khi nhìn thấy thành phẩm

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Quyết tâm tự tay vào bếp làm mứt dừa để cho thấy tấm lòng cùng độ khéo léo của mình, tuy nhiên thành phẩm của cô gái lại khiến nhiều người không thể nhịn nổi cười vì màu sắc quá 'sai'.

Mứt là món ăn gần như không thể thiếu mỗi dịp Tết đến, xuân về. Chính vì vậy, vào dịp này, nhiều người sẽ trổ tài tự tay món ăn này để đãi khách hoặc những người thân trong gia đình mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ khéo tay để có thể làm được món mứt vừa ngon miệng lại vừa đẹp mắt như khi mua ở tiệm.

Mới đây, mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh một chảo mứt dừa có màu sắc khác thường của một cô gái. Theo đó, thay vì “cho ra lò” những sợi mứt trắng nõn thì cô gái này lại chế biến ra món mứt nhìn như mỳ tương đen.

Chảo mứt dừa khiến người ta liên tưởng đến món mỳ tương đen của Hàn Quốc

Trước những hình ảnh trên, cư dân mạng đã không thể nhịn được cười, nhiều cái tên hài hước dành cho món này cũng đã được cư dân mạng nghĩ ra như: Mứt dừa bóng đêm, mứt dừa than hoạt tính, mứt dừa hắc ám,…

Sau khi thất bại lần một, cô gái vẫn quyết tâm làm tiếp lần hai

Bên cạnh đó, nhiều người cũng không quên gửi lời an ủi và chia sẻ những bí quyết làm mứt “chuẩn” cho cô gái. Theo một số bà nội trợ “chuyên nghiệp”, món mứt dừa trên cháy đen là do cô cái để lửa quá to và không đảo đều tay. Câu chuyện của cô gái trên cũng chính là “bài học” cho những ai có ý định sên mứt cho gia đình vào ngày Tết.

Đây không phải là lần đầu tiên dân tình chứng kiến thảm họa nấu ăn của những cô gái. Trước đó, loạt hình ảnh như luộc cua cháy đen như than, trứng kho để nguyên vỏ hay trứng rán hình vợt cầu lông được chính chủ nhân của nó chia sẻ khiến nhiều người không khỏi lắc đầu ngán ngẩm.

Món “cua luộc bóng đêm”

Cô gái quyết tâm không lột vỏ trứng để khiến mọi người “trầm trồ”

Món thịt kho “cháy cạnh”

Cô gái gây ấn tượng với món trứng rán hình vợt cầu lông

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin mới nhất