Sao & Đời Sống

Trổ tài gọt táo với đàn cá bơi lội khéo léo thế này mà chàng trai vẫn bị mẹ mắng lên bờ xuống ruộng

Mai An
Chia sẻ

Một bạn nam đã chia sẻ về quả táo khi được mẹ nhờ gọt giùm khi có khách. Tuy nhận được lời chê bai từ người mẹ nhưng thành quả này lại khiến cộng đồng mạng ngả mũ thán phục.

Chúng ta không chỉ ăn bằng miệng mà còn thưởng thức bằng mắt. Những loại trái cây chính là nguồn nguyên liệu phong phú để bạn tha hồ sáng tạo nên những “tuyệt tác” nghệ thuật khoe tài khéo léo với mọi người.

Mới đây, một tài khoản FB có tên là N.Đ.H.V vừa mới chia sẻ câu chuyện gọt táo và nhận được nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Câu chuyện bạn nam chia sẻ rằng:

Má bảo “Gọt trái cây mời khách đi con” và bạn muốn làm việc đó thật xuất sắc. Nhưng lúc em gọt xong thì khách ra về rồi. Má mắng “gọt vỏ thôi cũng không xong, vô tích sự”.

Hình ảnh trên đã khiến nhiều người trầm trồ thán phục vì sự khéo tay của anh chàng.

FB Nam Phương đã thốt lên rằng “Nghệ vậy” trong khi FB Phan Nguyen Nhu Anh thì ngạc nhiên “Ủa, mày khắc hình con cá à, sao tao lại lấy cả đàn cá vậy?”.

Nhiều người còn hài hước nói rằng “Gọt xong đem chiên là có món cá quả chiên rồi”.

Đây đích thị là một anh chàng khéo tay khi trổ tài biến hình đàn cá trên trái táo. Theo dõi trên FB của anh chàng, đã có vô số những tác phẩm nghệ thuật khác ra đời như thêu hình mèo trên vải, tự trổ tài may túi từ quần jeans cũ hay vẽ mèo trên lá bài, trổ tài làm hoa giấy…

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất