Sao & Đời Sống

Trò mới cực sáng tạo của học sinh khiến thầy cô chỉ biết… 'quỳ'

Họa Mi - Anh Tuấn
Chia sẻ

Nhất quỷ, nhì ma, thứ ba học trò quả không sai khi lũ học sinh đã có những phát hiện khá thú vị về sự tương đồng giữa màu sắc trang phục của thầy cô với các vật dụng quen thuộc như: bút xoá, bao tập, khăn giấy.

Học trò là những đứa siêu nghịch ngợm. Đối với học trò, không bao giờ tồn tại đinh nghĩa ”tiết học buồn chán”, bởi buồn chán cỡ nào, học trò cũng có thể nghĩ ra 1.001 trò vui trong lớp! Nhất là trò ”mix and match” dưới đây.

Chỉ bằng những vật dụng cực quen thuộc như bút bi, bút xoá, tập vở, điện thoại… tụi học trò đã khiến thế giới mạng phải cười bò khi ”ghép hình” cực chuẩn xác với trang phục của thầy cô. Cô mặc áo dài tím? Đã có bút tím. Cô mặc áo sơ mi trắng chân váy xanh dương? Đã có bút xóa huyền thoại. Không gì có thể so với sự sáng tạo của ”lũ tiểu yêu” này.

Sau khi đăng tải trên mạng xã hội, bộ ảnh đã nhận được hơn 4000 lượt chia sẻ, hàng ngàn lượt thích và bình luận. Mọi người đều thể hiện sự thích thú về sự sáng tạo này của các em. Không chỉ dừng lại đó, cư dân mạng còn nhiệt tình đóng góp thêm vào bộ ảnh những tấm ảnh không thể bá đạo hơn về phép so sánh giữa màu sắc trang phục và các vật dụng khác. Thế mới nói, cái trò sáng tạo này đang trở thành một trào lưu ”ngầm” trong lớp học.

Công nhận, xem những bức ảnh dưới đây, bạn cũng cảm thấy được giải toả phần nào stress đúng không?

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi - Anh Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất