Sao & Đời Sống

Trở lại sau khi bị mẹ và vợ tình nhân đánh ghen kinh hoàng ở Thanh Hóa, cô gái nhận được sự quan tâm 'khủng' từ dân mạng

Quỳnh Quỳnh
Chia sẻ

Hơn 1 tháng kể từ ngày bị mẹ cùng vợ của tình nhân đánh ghen lột đồ dã man, cuộc sống của cô gái này đã có không ít sự thay đổi.

Tối 12/6, trên mạng xã hội Facebook chia sẻ đoạn clip một cô gái bị nhóm phụ nữ đánh ghen kinh hoàng. Sự việc được cho là xảy ra vào khoảng 20h30 tối cùng ngày, trên phố Cao Thắng (phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa).

Nạn nhân bị một nhóm người (được cho là mẹ và vợ của nhân tình) chửi mắng, túm tóc, tát, lột quần áo giữa đường. Sau đó, nhóm người này còn đổ nước mắm và đổ bột ớt lên người nạn nhân. Cô gái đau đớn và không thể chống cự.

Hình ảnh cô gái bị lột đồ, đánh đập dã man.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, nạn nhân đã được đưa vào viện cấp cứu với nhiều vết thương trên người, trong khi đó những người tổ chức đánh ghen cũng được mời lên cơ quan công an làm việc.

Được biết, nạn nhân là chị L.T.G (sinh năm 1990), chủ một tiệm spa ở TP. Thanh Hóa. Hiện đã có chồng và con trai 4 tuổi.

Hình ảnh mới nhất được chị G. cập nhật trên trang cá nhân.

Đến nay, hơn 1 tháng sau ngày xảy ra vụ đánh ghen kinh hoàng, hiện tại tình hình sức khỏe của nạn nhân dần khá hơn và đã có thể sử dụng mạng xã hội trở lại. Mới đây, cô không chỉ cập nhật hình ảnh mới nhất của mình mà còn đăng tải bức ảnh gia đình hạnh phúc, nhận được sự quan tâm của đông đảo dân mạng.

Dưới bức ảnh có rất nhiều lượt bình luận, chia sẻ và động viên, có thể thấy tinh thần và sức khỏe của nạn nhân đã tốt hơn trước rất nhiều. Gia đình nạn nhân cũng vẫn hạnh phúc, bền chặt chứ không có sóng gió, mâu thuẫn như những gì cư dân mạng đồn thổi.

Chia sẻ với báo Đời sống và Pháp luật, chị G. C sau khi xảy ra sự việc, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện nhiều tài khoản giả mạo chị. Có tài khoản giả mạo nói rằng chị là mẹ đơn thân và có quan hệ ngoài luồng với người đàn ông có vợ nên bị đánh ghen. Chị G. khẳng định, câu chuyện này là hoàn toàn bịa đặt, do một số người đang tạo chiêu trò câu like.

Anh H. - người nghe điện thoại trả lời phóng viên, tự xưng là chồng chị G. cho biết, sự việc này xảy ra chính là xuất phát từ mâu thuẫn làm ăn, bởi 2 người cùng hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực Spa. “Đối thủ cạnh tranh cố tình dựng chuyện để vu khống, làm giảm uy tín của vợ tôi. Tất cả những thông tin trên là sai sự thật”

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Quỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất