Sao & Đời Sống

Trở lại phòng trọ sau Tết, nữ sinh tá hỏa phát hiện cả một bầy chuột mới sinh trú ngụ trong tủ quần áo

Vương Phi
Chia sẻ

Gặp phải cảnh tượng này, chắc mọi người cũng sẽ sợ phát khiếp, ám ảnh kinh hoàng như cô nữ sinh trong đoạn clip ngắn.

Đối với sinh viên, nhắc đến nghỉ Tết ai nấy đều cảm thấy hào hứng, vui vẻ. Thế nhưng nghĩ đến chặng đường về quê cực nhọc, tay xách nách mang cả tá hành lý, chen chân bẹp ruột trên xe buýt, xe khách, vượt qua những quãng đường tắc nghẽn… thì ai nấy đều ngán ngẩm. Những tưởng hành trình khó khăn chỉ dừng lại ở đó thôi nhưng ai ngờ, khi kết thúc kỳ nghỉ, trở lại phòng trọ, không ít người còn gặp phải những nỗi ám ảnh kinh hoàng hơn.

Ám ảnh phòng trọ sau Tết: Nữ sinh phát hiện 1 gia đình chuột đang sống viên mãn trong tủ quần áo

Ám ảnh phòng trọ sau Tết: Nữ sinh phát hiện 1 gia đình chuột đang sống viên mãn trong tủ quần áo

Người đăng: Chuyện 24h vào 26 Tháng 2 2018

Clip nữ sinh phát hiện cả bầy chuột “trốn” trong tủ quần áo.

Không giống như người đi làm phải trở lại với guồng quay công việc từ ngày mùng 6, sinh viên các trường ĐH, CĐ thường đến khoảng mùng 10 mới bắt đầu trở lại lớp học. Do thời gian nghỉ quá dài, điều kiện phòng trọ thấp kém, dễ sinh ẩm mốc nên ngày quay lại, không ít người đã gặp phải đủ các tỉnh huống cười ra nước mắt. Nào là chuyện cây chuối mọc lên từ phòng trọ, đồ ăn dư thừa, vật dụng hóa bông hoa vì rêu mốc… và mới đây, câu chuyện còn ám ảnh hơn khi bạn nữ phát hiện 1 bầy chuột sinh sôi ngay trong tủ quần áo.

Cụ thể, cư dân mạng đang truyền tay nhau đoạn clip ngắn ghi lại cảnh 2 nữa sinh “khám phá” tủ quần áo ngày trở lại sau Tết. Một bạn nữ đã nhìn thấy chuột nhưng không dám lôi chúng ra ngoài nên đã phải nhờ người bạn cùng phòng trợ giúp.

Bầy chuột con lúc nhúc trong 1 chiếc túi để ở gần đáy tủ quần áo.

Tủ quần áo sạch sẽ, gấp xếp gọn gàng nhưng lại có chuột khiến dân mạng cũng phải bất ngờ.

“Làm gì có con chuột nào, sao lại thế được, tao có thấy con nào đâu“, bạn nữ vừa nói, tay vừa lật giở quần áo trong tủ.

Sau vài giây tìm kiếm, cuối cùng cả 2 đều tá hỏa khi nhìn thấy 1 chiếc túi đựng quần áo đã trở thành ổ cho chuột cái sinh con. Chú chuột cái lớn đang nằm cùng bầy con lúc nhúc. Con chuột mẹ còn giương mắt nhìn người lạ, không hề tỏ ra sợ hãi.

Chưa rõ 2 bạn nữ sẽ xử trí chúng ra sao nhưng chỉ cần nhìn thấy cảnh chuột làm tổ trong tủ quần áo thì ai nấy đều chết khiếp. Mọi người đều thương các bạn sinh viên khi vừa kết thúc nghỉ Tết, lên phòng trọ ngoài việc dọn dẹp, vệ sinh lại nhà cửa, đồ đạc còn phải đi giặt hết cả tủ quần áo. Chưa kể trong quá trình làm tổ, rất có thể lũ gặm nhấm đã làm hư hỏng không ít quần áo ở trong đó.

Nhìn tủ quần áo cũng làm bằng gỗ có cánh đóng kín, quần áo xếp gọn gàng không hề bừa bộn đúng là cũng không hiểu sao lại có chuột được, khổ thân 2 bạn quá“, bạn L.N bình luận.

Nếu là tớ thì chắc sẽ vứt hết quần áo và đi mua tủ mới đồ mới. Sợ chết đi được, nhìn bầy chuột nhầy nhụa, lúc nhúc bẩn và sợ chết đi được“, bạn H.H nói.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất