Sao & Đời Sống

Tréo ngoe cuộc tình tưởng mình vai chính ai dè thành nữ phụ đam mỹ: Dẫn crush đi Đà Lạt chung với thằng bạn thân và cái kết

Thy
Chia sẻ

Sau khi hẹn crush đi Đà Lạt và bất đắc dĩ trở thành bà mối cho crush và thằng bạn thân, cô gái đã phải ngậm ngùi khẳng định: Con trai cứ tưởng mình thích con gái cho đến khi tìm được người đàn ông của đời mình.

“Crush” - một danh xưng đầy ngọt ngào để gọi người mà con tim nhỡ “rơi mất một nhịp”. Thế nhưng, chuyện chỉ vui khi crush trở thành người yêu thôi, hoặc là sẽ có những cái kết vô cùng đau đớn mà chẳng ai có thể ngờ tới. Và một trong những trường hợp oái oăm nhất, khi người mình thích lại đi thích bạn thân mình, tréo ngoe hơn là phát hiện crush mình lại yêu người cùng giới.

Mới đây, câu chuyện tình đầy sầu bi của một bạn gái chia sẻ như minh chứng cho câu nói: “Con trai cứ tưởng nó thích con gái, cho đến khi tìm thấy người đàn ông của đời mình”. Sau chuyến đi Đà Lạt cùng crush và thằng bạn thân, bất đắc dĩ nữ chính đã phải trở thành bà mối duyên sâu đầy đau khổ.

Dòng chia sẻ nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều người

Câu chuyện được bạn nữ chai sẻ với nội dung như sau:

“Chuyện là em với crush vừa đi du lịch Đà Lạt về, lúc ông ý nhắn tin rủ em vui như một con điên nhắn tin khoe khắp nơi, còn sắm một đống quần áo mới để ghi điểm trong mắt crush. Đến lúc đi em nhớ ra là em có quen một đứa bạn ở Đà Lạt nên có nhắn tin nhờ nó book chỗ ở với làm hướng dẫn viên du lịch cho. Nói qua về đứa bạn này, nó là gay nhưng vui tính với tâm lí cực, bọn em quen nhau trong lúc đi bình luận dạo. Nghe em nói chuẩn bị đi Đà Lạt thì nó cũng hào hứng đồng ý liền vì đây cũng là lần đầu tiên chúng em gặp nhau. Đến lúc tới nơi nó đón hai đứa em rồi lo tần tật từ A đến Z.

Mọi thứ đều tốt đẹp 3 ngày êm đềm trôi qua. Những tưởng nó sẽ êm đềm như thế cho đến lúc vừa đặt chân lên đất Hà Nội thì bỗng nhiên crush nói với em: 'Bạn em đáng yêu nhỉ?'. Lúc đấy em cũng nghĩ chắc bình thường vì đúng là bạn em đáng yêu thật. Tối đến em đăng ảnh thì bạn em có vào bình luận xong crush em cũng vào rep nhiệt tình, rồi hai người còn add friend nhau. Em có hỏi khéo crush thì anh ý kêu là bạn em cũng như bạn anh (đến đây em ăn quả dưa bở, cười tít mắt nên không nghĩ gì nữa).

Vài ngày sau thì crush đặt ảnh bạn em kèm icon trái tim. Lúc đấy em hoang mang thật em nhắn tin hỏi bạn em thì nó mới nói là ông ý tỏ tình với nó từ bữa bọn em về nhưng nó nghĩ là crush của em nên nó không đồng ý. Em chỉ biết cười rồi bảo không sao, dù sao tao với ông ý cũng không phải người yêu, mày thích thì cứ đồng ý thôi đến tối thì thấy hai người đặt avatar đôi luôn.

Em phải làm sao bây giờ?”

Trường hợp này quả là “chỉ đàn ông mới mang lại hạnh phúc cho nhau”

Sau câu chuyện, đúng là có thể thấy “Chỉ đàn ông mới mang lại hạnh phúc cho nhau”“Em phải làm sao bây giờ?”, đúng thật, đặt trong trường hợp như bạn gái này nếu là ai cũng sẽ vô cùng hoang mang. Sự thật mới tréo ngoe làm sao, làm gì đây khi người mình thương lại thương bạn thân mình? Và đau lòng hơn nữa khi người con trai mình thích thầm bấy lâu chưa một lần thổ lộ tình cảm nay lại tìm được giới tính thật sau chuyến đi chơi, cùng mình.

Thôi thì cũng chỉ còn cách chấp nhận và chúc phúc cho bạn thân, cũng thầm mừng vì may mà mọi chuyện còn chưa đi đến đâu.

Ngay sau khi dòng chia sẻ của bạn gái được đăng tải trên confession đã thu hút đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hàng chục ngàn lượt thích, chia sẻ và bày tỏ cảm xúc “dở khó dở cười” khi đọc được câu chuyện trái ngang này.

“Ôi thật đúng là cuộc sống chẳng bao giờ giống cuộc đời. Tình yêu không có lỗi, lỗi ở giới tính và bộ nhận dạng em ạ. Thôi nào vui lên, mất một đứa crush thì thêm một đứa chị em nè”

“Bạn trai ấy phải cảm ơn em thật nhiều vì giúp bạn ấy nhận ra giới tính thật và tìm được tình yêu đích thực của đời mình còn gì?

“Lời đồn đi Đà Lạt có người yêu thì chia tay, dẫn crush thì mất luôn crush là có thật. Chúc mừng em, em rất có tài làm bà mối”.

“Quả đúng là chỉ đàn ông mới mang lại hạnh phúc cho nhau đây mà”

Và còn rất nhiều bình luận an ủi đầy hài hước của cộng đồng mạng xoay quanh câu chuyện này.

Chia sẻ

Bài viết

Thy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất