Sao & Đời Sống

Trên đời có kiểu người không ăn được cay, một tý thôi cũng đủ để 'môi tều'

Mina
Chia sẻ

Nếu bạn nghĩ những người không biết ăn mắm tôm, sầu riêng là thảm nhất thì chắc hẳn bạn chưa gặp những người đến cả cay một chút xíu cũng đủ làm môi tều rồi!

Hình như có những người sinh ra đã bị khuyết thiếu dây vị giác hay sao ấy? Sau sự thiếu sót ấy là hàng loạt hậu quả theo nhiều cấp bậc cứ thi kéo đến, tiêu biểu nhất chính là bệnh không biết ăn uống những món có vị cay.

Những người ra đường đi ăn bún phở hay bất cứ món gì là không có hành, rau thơm, thấy mùi mắm tôm là vội vàng bịt mũi hoặc thấy mấy món cay nồng là vội thu đũa. Thậm chí, họ hận không thể hét lên: Trời đã sinh ra ta, sao còn sinh ra ớt.

Tùy vị giác từng người mà có thể đánh giá một món ngon hay không, nếu hợp khẩu vị thì dù cay nồng như thế nào cũng bình thường. Nhưng nếu không ăn được thì dù 1 chút xíu cũng khiến họ phải uống cả lít nước hay bờ môi bỗng căng mọng như tiêm filler.

Mới đây, hình ảnh anh chàng với đôi môi căng mọng hậu quả của việc ăn cay thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

“Có ai như mình ăn cay là môi sưng lên như thế này không? Bởi ai rủ đi ăn mà mì cay, cháo ếch… nói chung là mấy món cay, mình đều xin rút lui. Ăn xong nhìn không giống ai. Còn gói mì kia chính là thủ phạm khiến mình ra nông nỗi này. Thề luôn là mình mới gắp 2 đũa đã không chịu nổi. 

Mình uống sữa vẫn không hết cay, lục phòng mãi được viên kẹo ngậm. Giờ mới biết mì cay còn cấp độ 3-4 gì đó, không biết mình ăn kiểu gì. Thực sự, mình không khóc mà trong cơn cay hơi phê thôi! Sáng ra, mình còn tận hưởng thêm combo ôm nhà WC”.

Không thể không bật cười trước đôi môi “quyến rũ” của chủ nhân bài viết.

Bài viết ngay lập tức nhận được hàng nghìn bình luận của cư dân mạng. Đa số mọi người đều ôm bụng cười và an ủi chủ nhân bài viết không có “phúc hưởng món cay”.

“Bờ môi còn quyến rũ hơn cả bơm môi. Thật khổ vì bạn không thể thưởng thức hết tất cả món ngon của thiên hạ, tưởng ăn hành đã “nhục nhã” ai ngờ còn không biết ăn cay”, tài khoản D.B an ủi.

“Những người không ăn được cay như bạn hiếm lắm nên tự tin nên vì thể nào cũng sẽ có người như bạn thôi, chỉ là họ chưa xuất hiện ở gần đây”, tài khoản T.Y hài hước bình luận.

Dưới bài viết, hàng loạt cư dân mạng còn dành lời khen cho bờ môi chủ thớt.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất