Sao & Đời Sống

Mẹ trẻ khóc ròng khi đặt bánh sinh nhật 1 tuổi cho 'khỉ con', hàng nhận khác quá xa so với khuôn mẫu

Hoàng Minh Huyền
Chia sẻ

Chiếc bánh sinh nhật khi nhận về khác quá xa so với hình ảnh mong đợi, người mẹ này chỉ biết kêu than trên facebook.

Mới đây, câu chuyện về chiếc bánh sinh nhật khác quá xa so với hình mẫu được bạn C.P chia sẻ trên trang cá nhân. Theo đó, C.P có đặt một chiếc bánh kem giá 350.000 nghìn đồng để mừng sinh nhật 1 tuổi cho con gái. Trước khi đặt bánh, người mẹ này có đưa hình mẫu cho cửa hàng xem và yêu cầu chiếc bánh giống như hình, tuy nhiên kết quả không như C.P kỳ vọng. “Em hối hận quá các mẹ ơi. Hôm nay sinh nhật con tròn 1 tuổi, mà người làm bánh có tâm quá các mẹ ạ. Hic, 1 hình là gửi cho em chọn mẫu và 1 cái là bánh em nhận được”, bạn C.P chia sẻ.

Chiếc bánh kem khi nhận được về khác quá xa so với hình mẫu. Ảnh: Facebook

Bức hình chiếc bánh sinh nhật khác xa với ảnh mẫu đã trở thành chủ đề được nhiều quan tâm. Nhiều cư dân mạng đã có bình luận hài hước về chiếc bánh kem khó hiểu này: “Thợ làm bánh thật có tâm, thay vì làm con khỉ con thì đã chuyển hẳn sang loài khỉ tiến hóa sắp thành người vượn tối cổ. Chia buồn với bạn nhé, lần sau hãy kiểm tra kĩ trước khi nhận hàng”, bạn Đỗ Tùng bình luận.

Hay: “Bên trái là khỉ tròn 1 tháng tuổi, còn bên phải bánh nhận được là khỉ già 1.000 tuổi. Thật đáng sợ kiểu “treo đầu dê bán thịt chó” của cửa hàng bán bánh này”, bạn Khắc Thuận chia sẻ.

Có bình luận cho rằng có lẽ đang có sự nhầm lẫn. Chiếc bánh được chủ cửa hàng giới thiệu là bánh fondant (được làm từ bột đường trắng mịn) loại bánh này có giá thành khá cao vì đòi hỏi sự tỉ mỉ và kì công từ người thợ làm bánh. Còn bên tay phải, chiếc bánh nguyên kem được làm nhanh và giá thành rẻ hơn. Bạn Nguyễn Nga nói: “Nếu giá thành rẻ thì rất khó có thể mua được một chiếc bánh kem fondant bởi giá thành chiếc bánh có thể lên đến tiền triệu. Còn bánh làm từ kem tươi thì rẻ hơn rất nhiều, dù vậy chiếc bánh của bạn nhận thực sự quá xấu”.

Không chỉ riêng bạn C.P nếm trái đắng khi mua hàng qua mạng, nhiều người đã chía sẻ hình ảnh chiếc bánh kem mình từng “dính phốt”.

Chỉ vì muốn một chiếc bánh nhiều nho, chị Lan Anh đã ăn trái đắng trước màn kết hợp có 1 không 2 của người làm bánh. Ảnh: Facebook

Bạn Phương Dung chia sẻ: “Mình đặt cho con gái là hình khỉ con mặc váy, đến khi nhận bánh là khỉ ông mặc váy”. Ảnh: Facebook

Bạn Nguyễn Như Quỳnh cũng chung “số phận”: “Ngồi chờ một tiếng để nhận chiếc bánh kem cho em gái. Nhìn xong không dám cầm về”. Ảnh:Facebook

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Minh Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất