Sao & Đời Sống

Trào lưu xương quai xanh đã quay trở lại và lợi hại hơn xưa với thử thách mới khiến 'hội chị em' mê mẩn

khánh vy
Chia sẻ

Không ít bạn trẻ đã nhanh tay thực hiện ngay thử thách này để bắt kịp trào lưu xương quai xanh hot nhất hiện nay của phái đẹp.

Lipstick Challenge không phải là trào lưu xương quai xanh đầu tiên, nhưng thời gian gần đây nó đã đem trào lưu này quay lại với phái đẹp và được các chị em hưởng ứng nhiệt tình.

Để thực hiện thử thách, mọi người cần chuẩn bị 1 cây son bất kỳ, đặt lên phần xương quai xanh của mình sao cho thỏi son đứng im và không bị rơi trong một thời gian nhất định. Thử thách này có thể thực hiện bởi cả nam và nữ nhưng chủ yếu người tham gia đều là các thành viên của hội chị em.

Lipstick Challenge đã thu hút được không ít đối tượng tham gia. Người thì hào hứng, tự hào vì thực hiện thành công thử thách này cũng như khoe khéo được phần xương quai xanh tuyệt đẹp của bản thân. Tuy nhiên ngược lại với những người thành công thì cũng không ít chị em thất bại và bó tay với thử thách này.

“Khi đọc về thử thách này thì tôi đang xì xụp húp mì và hốc trà sữa phô mai rồi lặng lẽ tìm kiếm phần xương quai xanh đã mất tích nhiều năm của mình”

“Cái trend này không dành cho người béo như mình huhu”

“Mấu chốt là xương họ thẳng chứ xương quai xanh mình hất lên cao tít nên ván này tại hạ xin thua”

“Nếu có thử thách cho nọng và mỡ thì tui thắng chắc”

Lipstick Challenge này nhìn tưởng như giản đơn nhưng lại phức tập 1 cách kỳ lạ đối với những người có phần xương quai xanh nhô ra không rõ hoặc những ai gặp khó khăn trong việc giữ cây son thăng bằng.

Cùng xem thêm một vài bức ảnh của những người thực hiện thành công thử thách này

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất