Sao & Đời Sống

Trào lưu 'vòng tay mùa đông': Chỉ cần 'mặt dày', bạn sẽ có gấu trước Giáng sinh năm nay

Nguyệt Anh
Chia sẻ

Trào lưu "thả thính" kiểu mới này yêu cầu bạn phải "mặt dày" một chút nhưng kết quả đảm bảo sẽ cực dễ thương cho mà xem. Có thể, bạn sẽ có ngay gấu trong mùa đông này đó!

Mùa đông này là mùa đông lạnh nhất trong nhiều năm qua, nhất là đối với các F.A thành thử ra các trào lưu hot nhất hiện nay đang tự động chuyển hướng đối tượng sang các cặp đôi để tăng độ ấm áp. Tiêu biểu như trào lưu Halu Halu - đặt cằm lên tay cách đây không lâu này, và gần đây nhất chính là trò “vòng tay ôm” mà cư dân mạng đang sục sôi mấy ngày nay nữa…

Trào lưu được chỉ định là dành cho các cặp đôi thích làm người khác GATO vì những khoảnh khắc sến sẩm của mình. Tuy nhiên, thử thách đáng yêu này cũng hoàn toàn thích hợp dù bạn đang trong tình trạng F.A.

Nào F.A ơi, bây giờ các F.A chỉ cần ra đường, mặt dày một chút, tìm đối tượng mà mình yêu thích và hỏi bạn ấy rằng: “Bạn có muốn thấy điều kì diệu không?”.

Với trào lưu mới này, việc bạn cần làm chỉ là yêu cầu đối tượng giơ hai tay ra phía trước, sau đó đan hai bàn tay vào nhau. Sau đó thì “tèn ten”, khoảnh khắc lãng mạn xuất hiện khi bạn cúi người và chui vào khoảng trống người đó đã tạo ra. Nếu khoảng trống vừa phù hợp cho bạn đứng vào thì chắc hẳn bạn và người ấy sinh ra để dành cho nhau rồi.

Và nhờ một chiêu thức nho nhỏ này, bạn đã thành công cướp được “cái ôm đầu tiên” từ người ấy. Thậm chí là cái hôn đầu tiên luôn.

Đấy chỉ cần thế thôi, là các F.A đã có gấu ngày trong mùa đông này rồi!!!! Chúc may mắn!!!

Chia sẻ

Bài viết

Nguyệt Anh

Tin mới nhất