Sao & Đời Sống

Trào lưu thử thách lộn người khiến giới trẻ mê mẩn bất chấp nguy hiểm rình rập

Hà Anh
Chia sẻ

Bắt nguồn từ nền tảng chia sẻ video trực tuyến tại Trung Quốc, thử thách lộn người đang được giới trẻ tại nhiều nước, trong đó có Việt Nam, hưởng ứng nhiệt tình.

Ngày nay, với sự phát triển của mạng xã hội, rất nhiều trào lưu được các bạn trẻ Việt Nam hưởng ứng. Trong số đó, có cả những trào lưu chỉ mới nghe tên thôi, ai cũng thấy nguy hiểm rình rập. Ấy vậy mà, có nhiều bạn trẻ lại rất khoái thực hiện những trào lưu này, đơn giản vì càng khó chinh phục càng thích, hoặc muốn thể hiện “cái tôi”, chứng tỏ rằng mình không lạc hậu và nhanh nhạy nắm bắt mọi xu hướng hot.

Gần đây nhất là thử thách lộn người được dân mạng Việt Nam chia sẻ rần rần. Để thực hiện thử thách, mỗi đội cần 3 người tham gia. Hai người dùng tay hỗ trợ thành viên còn lại thực hiện cú lộn ngược người.

Clip trào lưu thử thách lộn người gây sốt với giới trẻ

Là trào lưu có nguồn gốc từ Trung Quốc, tiềm ẩn nhiều nguy hiểm và nhiều khả năng ảnh hưởng đến sức khỏe. Tuy nhiên, những clip thực hiện trào lưu này lại thu về lượng lớn những lượt nhấn yêu thích hoặc chia sẻ, bình luận. Ngay một trong những clip đầu tiên đăng tải đã có tới 15000 lượt thả tim trên một diễn đàn.

Rất nhiều rủi ro và nguy hiểm tiềm ẩn từ trào lưu này (Ảnh cắt từ clip)

Dù nhanh chóng trở thành “hot trend”, đây vẫn là trò chơi bị nhiều người lên tiếng phản đối vì những ảnh hưởng đến sức khỏe mà nó có thể gây ra. Trên thực tế, rất nhiều clip người thực hiện đã làm sai, bị ngã lộn người, có trường hợp để lại thương tích. Đặc biệt nguy hiểm hơn nếu trẻ em cũng a dua, học hỏi theo trào lưu tiềm ẩn nhiều rủi ro này.

“Hot trend” không đồng nghĩa với thời thượng, bổ ích. Học tập theo những trào lưu xấu sẽ chỉ gây ra những hậu quả nặng nề mà người gánh chịu không ai khác ngoài chính bạn.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất