Sao & Đời Sống

Cô gái xinh đẹp chỉ cách 'ăn no không sợ trôi son' khiến dân mạng xôn xao

Hoàng Minh Huyền
Chia sẻ

Tô son đậm hay nhạt không quan trọng, quan trọng là bạn ăn như nào để thức ăn không dính vào môi.

Cách đây không lâu, trào lưu xuất phát từ Thái Lan, đoạn clip ghi lại cảnh cô gái trẻ một tay cầm đũa, một tay cầm son. Vừa ăn cô gái trẻ này vừa tô son, cứ làm như vậy cho đến ăn xong. Chỉ trong thời gian ngắn, đoạn clip đã lan tỏa trên khắp thế giới, nhiều bạn trẻ trong đó có Việt Nam đã thử sức với trào lưu này, tuy nhiên cộng đồng mạng cho rằng đây là trò nhảm nhí.

Vừa ăn vừa tô son - trào lưu từng gây sốt một thời. Ảnh: Internet

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh cô gái ngồi tô son trước khi ăn đã gây sốt trên mạng xã hội. Ngay lập tức, cộng đồng mạng đã dậy sóng bởi hành động “độc lạ” của cô gái trẻ trong bữa tiệc, bởi câu hỏi làm thế nào để ăn no không lo trôi son đã có câu giải đáp.

Ăn no không lo trôi son.

Đoạn clip vỏn vẹn 23 giây cùng thông điệp gửi đến những bạn gái còn đang lo lắng về việc mỗi khi ăn xong là phải lấy son ra tô lại, rất phiền phức. Trong clip, hai cô gái trẻ đưa ra giải pháp tối ưu cho nhiều người. Tô son đậm hay nhạt không quan trọng, quan trọng là bạn ăn như nào để thức ăn không dính vào môi. Chỉ cần khẩu hình miệng mở hết cỡ để khi đưa cả thìa thức ăn vào miệng cũng không chạm đến môi. Đơn giản vậy thôi, bạn sẽ giữ được màu son trên môi cả ngày dù có ăn bao nhiêu món.

Bí quyết ăn no không sợ trôi son chính là khẩu hình miệng há hết cỡ?!

Sau khi được đăng tải trên diễn đàn mạng dành cho giới trẻ, màn thể hiện này nhanh chóng thu hút được hàng nghìn lượt xem. Nhiều luồng ý kiến đã được đưa ra, có người cho rằng “chiêu thức” trên khá phù hợp với những cô nàng sợ trôi son khi ăn.

“Đây cũng là cách hay, nếu có cơ hội mình cũng sẽ thử một lần cho biết”, bạn Ngân chia sẻ.

“Cũng có sáng tạo trong việc giữ gìn nhan sắc sau mỗi bữa ăn, tụi bạn của mình ăn xong cũng không hề trôi son, đơn giản nhưng hiệu quả hơn cách này nhiều. Dù sao cũng cho một “like” vì sự sáng tạo của cô ấy”, bạn Kiều Anh nói.

Bên cạnh đó, có nhiều ý kiến đưa ra phản đối hành động của cô gái này: “Nhìn cô gái này ăn tôi thấy mệt thay, có rất nhiều cách để giúp son không trôi nhưng không nhất thiết phải làm quá như thế này. Nếu đây là một đoạn clip giải trí thì tạm chấp nhận được, nhưng nếu muốn tạo thành một trào lưu thì nên dừng lại ngay khi nó chưa trở thành virus lây lan”, bạn Nguyễn Thư bình luận.

Cho rằng đây là hành vi “sống ảo” của một số bạn trẻ muốn được gây chú ý, bạn Uyển Quân chia sẻ: “Con gái dù thích trang điểm thế nào cũng không đến mức ăn một miếng phải há miệng rộng đến thế”.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Minh Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất